Header Ads

Trung tâm sửa ghế massage quận hoàn kiếm giá rẻ ở hà nội



Cung cấp dịch vụ sửa ghế massage quận hoàn kiếm – Hà Nôi, dịch vụ chuyên nghiệp, giá rẻ uy tín tại nhà.


Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại giảm giá hỗ trợ khách hàng khi sửa chữa các loại ghế massage tại hệ thống S-Care của chúng tôi trên Toàn Quốc. Giảm giá lên tới 30% các linh kiện và phụ kiện khi thay sửa.


Nhận sửa chữa tất cả các loại ghế massage tại nhà và các trung tâm chăm sóc sức khỏe, các tiệm spa trên cả nước. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được thay sửa các loại ghế massage hoạt động lại bình thường như mới, với giá hỗ trợ ưu đãi nhất.











Các dịch vụ sua ghe massage quan hoan kiem uy tin


Sửa tất cả các loại ghế massage trên thi trường
Sửa tất cả các lỗi khi gặp phải khi sử dụng tại nhà hoặc các tiêm chăm sóc sức khỏe
Sửa các lỗi về nguồn điện và các lỗi do nhà sản xuất
Sửa bo mạch, sửa động cơ, sửa piston…
Thay mới ao da ghế massage
Thay mới túi khí, túi hơi ghế massage
Ngoài ra chúng tôi còn mua bán các loại ghế massage cũ và mới tại nhà theo yêu cầu.


Đến với chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ trước và sau khi sửa chữa, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn miễn phí các lỗi hư hỏng nhỏ và thông thường, giúp các bạn tiết kiệm chi phí tối đa.




Ngoài ra hàng tháng chúng tôi luôn có những chường trình khuyến mại giảm giá sâu cho dịch vụ, và có các voucher giảm giá cho quý khách hàng tiếp theo khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.Ngoài ra trung tâm chúng tôi còn nhận sua ghe massage quan hai ba trung,sua ghe massage quan cau giay.với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ghế massage chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng khách hàng


Mọi chi tiết xin liên hệ 0932.552.952 Mr.Sinh hoặc 0902.403.446 Mr.Viên



Những chi nhánh của S-CARE tại Hà Nội:

CS1: 59 Nguyễn trãi,Quận Thanh Xuân,Hà Nội
CS2: 94 Thái Hà,Quận Đống Đa, Hà Nội
CS3: 204 Hồ Tùng Mậu,Quận Bắc Từ Liêm,Hà Nội
CS4: 131 :Lê Thanh Nghị,Quận Hai bà Trưng,Hà Nội
CS5: 42 Cầu Giấy,Quận Cầu Giấy,Hà Nội
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD