Header Ads

Tinh dầu hoa hồng mua ở đâu tốt

Tinh dầu Hoa Hồng được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước từ cánh hoa. Hàm lượng tinh dầu trong cánh hoa hồng rất ít. 1 tấn cánh hồng chỉ được khoảng 0,1 lít tinh dầu nguyên chất.

Tinh dầu hoa hồng mua ở đâu tốt

Thành phần của tinh dầu hoa hồng gồm có: Citronellol, Citronellyl Acetate, Eugenol, Citral, Carvone, Ethanol, Stearpoten, Farnesol, Methyl Eugenol, Nonanol, nonanal, Nerol, Phenyl Acetaldehyd, Phenylmenthyl Acetate,.v.v.

Để tạo ra một tinh dầu thiên nhiên hoa hồng, những người trồng hoa phải dậy sớm và thu hoạch hoa từ 6 giờ sáng. Bởi hoa hồng cần được hái khi vẫn còn sương đọng lại trên những cánh hoa. Đó chính là lúc hoa nở lớn nhất. Công đoạn thu hoạch hoa chỉ kéo dài trong vài giờ/ngày. Một khi mặt trời lên dao, do nhiệt độ quá nóng mà những giọt tinh dầu quý giá sẽ rút hết về phía rễ.

Hoa hồng nở quanh năm, nhưng chủ yếu từ tháng 5-9. Dầu hoa hồng không những làm đẹp da mà còn được đưa vào các liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại các tổ chức y tế trên thế giới. Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu và còn hơn thế nữa. Nó còn là biểu tượng của tình yêu trong trắng, tương tự ý nghĩa của hoa sen Ai Cập hay cây thủy tiên Hy Lạp. Ở nước ta, hoa hồng được trồng ở hầu khắp đất nước đặc biệt là Đà Lạt.

Do giá thành cao nên tinh dầu Hoa Hồng thường bị làm giả. Bạn cần tìm hiểu kĩ để đến đúng địa chỉ bán tinh dầu hoa hồng nguyên chất. Tinh dầu hoa hồng không chỉ khiến bạn tươi tắn, xinh đẹp hơn mà mùi hương của nó nhất định sẽ làm bạn trở nên quyến rũ trong mắt chàng.

Công dụng chính:

- Khử mùi không khí và chống viêm, chống nhiễm khuẩn.

- Tạo không gian thư thái, giảm stress

- Dưỡng ẩm và làm trắng cho da.

- Giúp se khít lô chân lông, làm mờ các vết thâm và sẹo.

- Ngăn chặn các dấu hiệu da lão hóa.

- Giúp thoải mái tinh thần, cân bằng cuộc sống, giảm cáu bẳn, giận dữ…

- Làm tinh dau treo xe hoi

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm đẹp, chống lão hóa: Nhỏ 5 - 10 giọt tinh dầu vào 60 ml nước ấm dùng để xông mặt (có thể kết hợp với Tinh dầu Chanh, Tinh dầu Dừa, vitamin E).

- Khử mùi không khí: Cho 3 - 5 giọt Tinh dầu Hoa Hồng vào đèn xông.

- Dưỡng tóc: Sau khi gội đầu xong, xoa vài giọt tinh dầu lên tóc còn ẩm giúp tóc không bị xơ và hư tổn.

- Dưỡng môi: Thoa nhẹ một chút tinh dầu được pha loãng lên môi để môi luôn mềm mại.


Tinh dầu hoa hồng mua ở đâu tốt

Công ty TNHH tinh dầu thiên nhiên Huỳnh Gia

HOTLINE: 0902. 973. 817 Ms Phố

Website: TinhDauHuynhGia.Com

Email: TinhDauHuynhGia@gmail.com

Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD