Header Ads

GCM 50 Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

GCM 50 Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?: Dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đang là xu hướng cải thiện vóc dáng được nhiều người lựa chọn, GCM-50 là một trong những sản phẩm giảm cân như thế. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thể đưa ra quyết định “có nên dùng viên giảm cân GCM-50 không”, hãy tham khảo thông tin dưới đây!

GCM-50 là sản phẩm giảm cân xuất xứ từ Ấn Độ, chiết xuất 100% từ trái măng cụt chứa đến 50% kháng thể xanthones, có tác dụng tích cực trong việc đào thải mỡ thừa, giảm mỡ bụng, ngăn chặn mỡ mới hình thành theo cơ chế tự nhiên.


Tại Ấn Độ và nhiều nước khác, sản phẩm đang rất được ưa chuộng bởi công dụng vượt trội và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, đó chính là xanthones.
Khi được hấp thu vào cơ thể, Xanthones sẽ tác động trực tiếp tới các tế bào mỡ cứng đầu, làm mềm chúng và đào thải ra bên ngoài một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, xanthones còn giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng có lợi cho sức khỏe, hạn chế hấp thu chất béo từ thức ăn để ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ. Những người béo ở toàn thân, bụng, đùi, mông, mặt, cánh tay… lâu năm đều có thể yên tâm sử dụng GCM-50.

Với người bị bệnh mỡ máu, GCM-50 có thể được xem là vị cứu tinh hoàn hảo, bởi xanthones có trong sản phẩm có thể kiểm soát lượng cholesterol trong cơ thể, hạn chế lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa hình thành các mảng bám, giúp giảm mỡ máu và hỗ trợ máu lưu thông nhanh hơn trong cơ thể.

Sử dụng GCM-50 chứa xanthones, sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Vòng eo, vòng đùi… sẽ giảm đi trông thấy, dù vậy da dẻ vẫn sẽ trắng hồng, rạng ngời chứ không chảy sệ như nhiều sản phẩm giảm cân khác.

Nếu muốn giảm cân an toàn, GCM-50 là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Câu hỏi “Có nên dùng viên giảm cân GCM-50 không?” chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định:



THÀNH PHẦN

- Chiết xuất măng cụt (Garcinia Mangostana Extract) 120mg.

(Kháng thể xanthones là thành phần chính của viên giảm cân GCM-50)

CÔNG DỤNG: Giúp hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ máu, béo phì.

ĐỐI TƯỢNG: Người lớn muốn giảm cân.

CÁCH SỬ DỤNG: Uống 1 viên/lần trước bữa ăn 30-60 phút, ngày 3 lần.

GIÁ: 950.000 VNĐ/lọ

ĐÓNG GÓI: 90 viên/lọ.

HẠN SỬ DỤNG: 4 năm kể từ ngày sản xuất.

BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để tránh xa tầm tay trẻ em.

SẢN XUẤT TẠI: Công ty Jimit Enterprise – Ấn Độ

24, Ajaramar Complex Alankar Cinema Road, Surendranagar 363001. Gujarat India

NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI BỞI: Siêu thị sức khỏe


Nếu muốn giảm cân cấp tốc bằng GCM-50, bạn có thể gọi đến số 0937 333 200 - 093 777 6737 - 0862.704.704 hoặc đến các nhà thuốc trên toàn quốc để đặt mua sản phẩm.

Chúc bạn giảm cân thành công với viên giảm cân GCM-50 và nhanh chóng sở hữu vóc dáng mơ ước.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD