Header Ads

Mua dụng cụ thí nghiệm hóa học ở đâu

Mua dụng cụ thí nghiệm hóa học vật lý ở đâu Hà Nội và Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm được dùng phổ biến trong các phòng thí nghiệm phân tích hóa học , vật lý, môi trường…với nhiều chủng loại và xuất xứ tùy theo chất lượng của dụng cụ để có giá thành khác nhau.

Phân loại dùng cụ thí nghiệm thủy tinh được mua phổ biến theo 2 mức giá tương ứng với xuất xứ: Đức và Trung Quốc. Ngoài ra, còn có thêm một số dòng dụng cụ phòng thí nghiệm khác như: Ấn Độ, Malaisia… nhưng độ phổ biến rất thấp, nó chỉ chiếm khoảng chưa đến 5 % thị trường ở Việt Nam.


Dụng cụ thí nghiệm hóa học bán ở đâu để đạm bảo chất lượng và giá thành rẻ? 

Vật liệu làm dụng cụ thí nghiệm thủy tinh phổ biến thương là Borosilicate với đặc trưng chịu được sự ăn mòn của axit và nhiệt độ cao. Được hầu hết các hãng sản xuất lớn thế giới sử dụng như: Isolab – Đức, Schott – Duran, LMS – Đức, Bomex – Trung Quốc,…Tùy theo công nghệ của từng hãng mà chất lượng dụng cụ thủy tinh cũng khác nhau dẫn đến giá thành khác nhau. 

Thị trường thí nghiệm cũng rất phức tạp , đặc biệt là hãng nhái và hãng lỗi, hãng hóa quay vòng… vì thế các bạn nên tìm đến các công ty cung cấp uy tín. 


Hiện nay thị trường Việt Nam có hai đầu nhập khẩu lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với nhiều công ty cung cấp dụng cụ thí nghiệm lớn. Mỗi công ty có một điểm mạnh và chủng loại hãng có sãn khác nhau.


Công ty cung cấp dụng cụ thí nghiệm ở Hà Nội: Innotec Việt Nam, Văn Minh, Việt Trung,.. và một số cửa hàng tại phố Phương Mai – Hà Nội. Innotec Việt Nam chuyên biệt về thủy tinh Đức với số lượng hãng có sẵn rất lớn 

Các công ty cung cấp tại Tp. Hồ Chí Minh: Bách Khoa, Hóa Việt, Cemaco … và nhiều công ty trên phố Tô Hiến Thành….

Sự chênh lệch giá giữa Hà Nội và Tp. Hồ chí Minh: Với khoảng cách địa lý quá lớn (1200 km) cộng với giá thành vận chuyển cao do hàng dụng cụ thí nghiệm cồng kềnh, dễ vỡ. Do vậy mua dụng cụ thí nghiệm ở đâu? Giá tốt – có sẵn mà lại gần vị trí luôn được ưu tiên nhất.

Nguồn: innotec.com.vn
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD