Header Ads

Đông y thầy Toàn bán chui "thuốc" chữa yếu sinh lý Thập toàn đại bổ

Đông y thầy Toàn khám bệnh kê đơn kiểu lạ lùng bán chui "thuốc" chữa yếu sinh lý Thập toàn đại bổ:Được quảng cáo mạnh mẽ tràn lan nhưng nào ai có ngờ Thập toàn đại bổ của nhà thuốc Đông y thầy Toàn chỉ là một sản phẩm bán chui không hề được phép lưu hành và không có gì đảm bảo cho người tiêu dùng dễ rước họa vào thân. 

Với cảm kết chắc như đinh đóng cột "có thể trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới" đây là những mẫu quản cáo xuất hiện tràn lan trên trang mạng xã hội Facebook mà người dùng có thể dễ dàng thìm thấy . 


Dưới đây là sự tìm hiểu của phóng viên Đời sống Việt Nam về "thuốc" chữa yếu sinh lý Thập toàn đại bổ 

Theo sự tìm hiểu của PV, ẩn sau tên gọi khá mĩ miều, nhà thuốc Đông y thầy Toàn, đơn vị sản xuất Thập toàn đại bổ còn vi phạm nghiêm trọng nhiều quy định của pháp luật.

TPCN Thập toàn đại bổ của nhà thuốc Đông y thầy Toàn là sản phẩm chưa được cấp phép lưu hành trên thị trường. Ảnh: PV

Khám bệnh, kê đơn kiểu... Tôn Ngộ Không!

Gần đây, chúng tôi nhận được nhiều thông tin phản ánh của độc giả băn khoăn về công dụng cũng như chất lượng của sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) Thập toàn đại bổ của nhà thuốc Đông y thầy Toàn được bày bán khá nhiều trên thị trường.

Những độc giả này cho biết họ thấy trên mạng xã hội Facebook quảng cáo rất nhiều về sản phẩm này nhưng khi tìm đến các hiệu thuốc để mua thì đều được báo không có hàng. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, khách hàng đều phải đặt hàng tại các chi nhánh của công ty.
Lần theo những thông tin được độc giả cung cấp, PV truy cập vào trang web của một đại lý được cho là văn phòng đại diện của nhà thuốc Đông Y thầy Toàn để thực hiện việc đặt mua thuốc.

Qua tìm hiểu thông tin ban đầu, PV được biết TPCN Thập toàn đại bổ được nhà thuốc quảng cáo là sản phẩm TPCN đặc trị việc xuất tinh sớm ở nam giới.

Sau khi đặt vấn đề với nhân viên tư vấn về việc muốn mua sản phẩm, PV nhận được tư vấn của một người phụ nữ tên Kiều Châm, người phụ nữ này cho hay bản thân là y sĩ của nhà thuốc phụ trách việc tư vấn về sản phẩm.

Quảng cáo cho sản phẩm là đội ngũ "Telesales chuyên nghiệp" ngắn mác y sĩ. Ảnh: PV

Đi nhanh qua phần giới thiệu về bản thân, "nữ y sĩ" tên Châm bắt tay vào việc tư vấn tình trạng bệnh của khách hàng. Nữ y sĩ này hỏi sâu vào thời gian quan hệ ngắn nhất và lâu nhất của... "người mua hàng".

Khi đã có được những thông tin trên, người này cho biết tình trạng bệnh của "khách hàng" khá nặng và cần phải điều trị càng sớm càng tốt để tránh những tác hại về sau này như vô sinh, liệt dương.

Việc tư vấn này cũng chỉ được "nữ y sĩ" thực hiện trong vỏn vẹn chưa đến 5 phút. Cái tài của người này là ở chỗ không cần trực tiếp thăm khám, không cần làm các bước xét nghiệm gì nhưng đã có thể phán ngay ra bệnh đang ở giai đoạn... nguy hiểm.

Sau quá trình tư vấn, thăm khám “qua mạng” chóng vánh, "nữ y sĩ" chuyển sang mục giới thiệu về công dụng của thuốc.

“Sản phẩm Thập toàn đại bổ bên em đặc biệt tốt để điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Sau điều trị, sức khỏe của anh sẽ tốt hơn, lượng tin trùng cũng tốt hơn, khi quan hệ sẽ có nhiều khoái cảm và hưng phấn. Đặc biệt sẽ kéo dài thời gian quan hệ ít nhất là... 15 đến 20 phút mỗi lần”.

Tuy nhiên, để đạt được kết quả như trên, "nữ y sĩ" cho biết phải sử dụng thuốc liên tục từ 6 đến 8 tuần (mỗi tuần 3 hộp). Người này “chốt” lại cuộc tư vấn cho khách một cách khá chóng vánh: “Anh đã được tư vấn rồi, giờ mình đặt thuốc về uống anh nhé!”.
Lộ trình... cắt cổ!

Khi được PV hỏi về cách thức nhận hàng, "nữ y sĩ" này cho biết khách hàng sau khi đặt sản phẩm sẽ có thể nhận theo 2 cách. Thứ nhất, nếu khách ở xa có thể để lại số điện thoại, địa chỉ, bộ phận shiper sẽ giao hàng đến tận nơi.

Thứ 2, khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh để có thể nhận hàng trực tiếp. Sau khi hướng dẫn, người này còn quan tâm khách hàng đến mức tư vấn thêm: “Theo em, anh nên nhận hàng theo đường chuyển phát nhanh sẽ linh hoạt hơn cho công việc”.

Theo người "nữ y sĩ" hướng dẫn sử dụng thuốc, Thập toàn đại bổ được bào chế theo dạng viên cô đặc, khách hàng có thể nhai trực tiếp hoặc pha kèm nước ấm để sử dụng.

Người này cũng thông tin, dựa vào số phút trong mỗi lần "giao ban" của khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ có thể chẩn đoán được tình trạng bệnh cũng như thời gian điều trị cho phù hợp.

Dựa trên lời "khai bệnh" của phóng viên, nữ nhân viên này cho biết bệnh đã ở trong tình trạng rất nặng, muốn điều trị dứt điểm cần sử dụng Thập toàn đại bổ liên tục trong vòng 6 đến 8 tuần (với liệu trình 3 hộp/tuần).

Về giá thành sản phẩm, mặc dù chưa biết thực tế công dụng như nào nhưng TPCN Thập toàn đại bổ được bán với mức giá được cho là khá “chát”. 3 hộp Thập toàn đại bổ được sử dụng trong vòng 1 tuần có giá lên đến 725.000 đồng.

Liệu trình điều trị khá tốn kém nhưng thực hư công dụng của sản phẩm như nào thì có trời mới rõ. Ảnh: PV

Có thể thấy như trường hợp của phóng viên, muốn có kết quả, buộc lòng phải sử dụng thuốc trong vòng tối đa là 8 tuần với chi phí mua thuốc là 5.800.000 đồng. Một số trường hợp độc giả đã sử dụng thuốc trao đổi rằng họ đã sử dụng đúng liệu trình và hướng dẫn của nhân viên tư vấn nhưng không có kết quả.

Khi gọi điện đến phản ánh thì được cho biết rằng có thể khách hàng đã không sử dụng sản phẩm đúng sự chỉ dẫn của nhân viên tư vấn hoặc sử dụng không đều đặn và tuyệt nhiên cam kết về chất lượng của sản phẩm.

Ở một diễn biến khác của vụ việc, sau khi được người "nữ y sĩ" tên Châm cung cấp về địa chỉ của chi nhánh, phóng viên đã tìm đến nơi và mục sở thị chi nhánh phân phối Thập toàn đại bổ của nhà thuốc Đông y Thầy Toàn.

Theo đó, chi nhánh này nằm cách trường Đại học Mỏ - Địa chất chừng 500m. Tầng 1 của chi nhánh là cửa hàng bán... bún đậu, mắm tôm. Còn những người tự xưng là y sĩ của nhà thuốc là những nam nữ thanh niên tuổi đời còn khá trẻ. Họ chính là những nhân viên tư vấn mỗi khi có khách gọi đến đặt hàng.

Cũng qua quá trình tìm hiểu, chúng tôi được biết sản phẩm TPCN Thập toàn đại bổ của nhà thuốc Đông y thầy Toàn hoàn toàn không có đủ các điều kiện lưu hành trên thị trường. Tiếp tục tìm hiểu sâu hơn, phóng viên đã phát hiện thêm được nhiều sai phạm nghiêm trọng của nhà thuốc Đông y thầy Toàn với sản phẩm Thập toàn đại bổ.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD