Header Ads

Top 3 Rủi Ro khi Đầu tư Lend Bitconnect? Đọc để có cái nhìn đúng về các dự án lending

Chúng ta  có thể quá quen với những câu hỏi như đầu tư Bitconnect có an toàn không ? Bây giờ tham gia vào có quá muộng không? ......


Dưới đây là một bài viết rất hay và ý nghĩa dành cho những bạn đang có ý định đầu tư vào tiền ảo nói chung và dự án Bitconnect nói riêng . Đây là bài viết được 8chiase.com sưu tầm lại tại một group facebook (Eagle Team). 


*Rủi Ro khi Đầu tư Lend Bitconnect? Có nên mạo hiểm tham gia, rủi ro gặp phải khi đâu tư vào bitconnect.. sẽ được nói chi tiết trong bài viết này bạn nhé ! 

Có 3 rủi ro: Website bị hack, thế giới không còn chấp nhận Coin, Bitconnect tự đóng sàn.

1. Khi Website Bitconnect.co bị hack

Đây luôn là 1 vấn nạn thường trực của thế giới, không riêng gì Bitconnect, các website đang hoạt động kinh doanh ( đặc biệt là website tài chính) hay mọi tổ chức kinh tế – tài chính khác.

Bitconnect không bị hack là 1 điều sẽ không xảy ra. Và Bitconnect cũng đã từng bị hack, không chỉ 1 lần. Ở thời điểm giữa tháng 8, Bitconnect đã bị hack 1 lần ( pha bug coin x2, x3). Nhưng tầm khoảng 10 phút sau khi bắt đầu xuất hiện lỗi bug, các tài khoản trên sàn được chặn ngay mọi giao dịch, mua bán, chuyển khoản, hay rút coin BCC và bitcoin ra ngoài.

Vẫn có 1 tỉ lệ bitcoin bị thất thoát và tuồn ra ngoài, nhưng không nhiều ( có nhiều thông tin ước tính con số bitcoin bị thất thoát đợt này là 109 bitcoin = 400.000-500.000usd). Nó cho thấy Bitconnect có 1 hệ thống bảo vệ cực kì nhạy cảm và phản ứng nhanh với các tình huống Hack, đây là 1 điểm cộng lớn giúp các Nhà đầu tư an tâm hơn khi đổ dòng vốn của mình vào đầu tư tại BCC.

*Đánh giá: Độ an toàn 9.5/10.

2. Khi Thế giới không còn chấp nhận Coin 

Coin đã và đang là 1 xu thế mới về tiền tệ, bởi tính thông dụng, giao dịch nhanh với mọi người chơi trên khắp thế giới. Chỉ cần cầm 1 chiếc điện thoại và có thể đi đến mọi nơi trên khắp thế giới, đã hoàn toàn nói lên tính lưu động và tiện lợi khi sở hữu ví Coin, không chịu sự ràng buộc bởi sự khác nhau giữa các tiền tệ và số lượng tiền có thể mang theo.

Nhiều tổ chức, doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam đều nắm bắt xu thế này, đã và đang bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng Coin, trở thành 1 kênh PR miễn phí cho Coin, đồng thời cũng đẩy thương hiệu doanh nghiệp được cộng đồng Coin biết đến nhiều hơn, giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số và thị phần.

Có khoảng 100 ICO đã và đang sắp lên sàn, bên cạnh hàng ngàn Coin đang có trên thị trường, cho thấy mức độ quan tâm Coin của cộng đồng trên khắp thế giới là cực lớn, tiềm năng phát triển dồi dào. Nhiều hệ sinh thái của các doanh nghiệp được tích hợp vào các ICO nhằm kêu gọi vốn đầu tư cũng như triển khai hệ thống kinh doanh – thương mại, phát triển và chiếm lĩnh thị phần. ICO cũng là 1 hình thức kêu gọi vốn tốt giúp cho các starup có thể nhanh chóng gọi vốn đầu tư đơn giản và dễ dàng.

Bên cạnh sự tiện lợi đó, nhiều ICO được các nhóm hoặc tổ chức lợi dụng sức lan toả đó của Coin, nhằm tạo ra nhiều công ty ma, ảo, gọi vốn của cộng đồng rồi scam. Đây là hành vi đánh lừa người tiêu dùng, nhưng nó phản ánh 1 thực trạng trong hành vi giữa người – người chứ không phản ảnh bản chất của Coin là scam. Lưu ý: Coin đang có sức hút nên các nhóm scam mới có thể lợi dụng để lừa cộng đồng, nếu Coin không có sức hút thì sẽ khó lừa.

Vì vậy, khi đầu tư vào các ICO, Coin và Lend Bitconnect, các nhà đầu tư cần tìm hiểu thông tin kỹ về dự án đó. Một Coin có thông tin, chính sách trả lãi cụ thể, chi tiết và rõ ràng, triển khai hoạt động kinh doanh – thương mại hiệu quả như Bitconnect, sẽ giúp cộng đồng có 1 nguồn thu nhập tốt, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình và gia đình. 

*Khả năng xảy ra: 0.5/10

3. Khi Bitconnect tự ngừng hoạt động

1 tổ chức đang triển khai kinh doanh thành công, hoạt động thương mại hiệu quả, thu hút cộng đồng và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, thu được nhiều lợi nhuận, sẽ không tự dưng đóng cửa tiệm mình. Không thể nói Bitconnect không bao giờ ngừng hoạt động, nhưng khả năng xảy ra điều này trong thời điểm hiện tại là khó hoặc không xảy ra.

Ở thời điểm này, Bitconnect vẫn là Coin đang có sức hút lớn trong thị trường Coin, bên cạnh nhiều dự án ICO và Coin tiềm năng khác. Con đường Bitconnect trở thành 1 đế chế vẫn còn dài, nhiều dự án kinh doanh sẽ có thể được triển khai và kết nối vào hệ sinh thái của BCC, cho thấy BCC vẫn là dự án đầu tư tốt cho nhà đầu tư tại thời điểm này.

*Khả năng xảy ra: 0.5/10

Đăng ký gói 100.000usd, mỗi ngày nhận trung bình 1000$, 4 tháng đáo hạn được hoàn trả lại 100.000$ đúng từng giây phút.

Ngoài ra mình cũng xin trả lời một số câu hỏi thắc mắc của mọi người trong thời gian qua về Bitconnect. Mình thấy trên các nhóm rất nhiêu bạn viết Bitconnect sao trả lãi hôm nay thấp vây được 0,.... Bitconnect chỉ nói lãi suất 30%/tháng không bắt buộc là 30%/tháng, có lúc 30,...%, có lúc 29,....%, 28,...%, lãi suất bao nhiêu % là do các nguồn thu của Bitconnect hôm đó như thế nào. Ví dụ: Bữa ăn 1 ngày của bạn 200k/ngày sẽ khác 300k/ngày. Điều quan trọng là số lãi của bạn được trả đầy đủ, 1 chính sách hay của Bitconnect nữa là khi biến động lãi =>10% web sẽ bảo trì để bình ổn giá, rất ít trang làm được như Bitconnect, chứng tỏ họ rất chuyên nghiệp và bền vững. 

Các nhà đầu tư càng đầu tư nhiều tiền, sẽ càng tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về dự án mà họ đầu tư, bởi ưu tiên hàng đầu khi đầu tư là dòng vốn mình phải được an toàn, sau đó mới nói đến lợi nhuận. Vì vậy, dù đầu tư ít hay nhiều, bạn cũng nên và cần tìm hiểu sâu kỹ về Bitconnect khi tham gia Lend BCC nhé! Chúc bạn nâng cấp gói Lend lớn và tăng thêm được nhiều nguồn thu nhập thụ động tốt cho nền tảng tài chính cho mình!


Hãy đọc và có cái nhìn đúng đắn về Bitconnect cũng như các dự án lending thành công hiện nay bạn nhé

Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD