Header Ads

iPhone 11 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam trị giá 79 triệu nhưng chỉ để ngắm

iPhone 11 Pro Max đầu tiên tại DiDongViet đã có chủ nhân với mức giá bán ra 79 triệu tuy nhiên thời điểm hiện tại sản phẩm chỉ được sờ nắm và ngắm thôi chứ chưa sờ mó gì được bên trong còn phải đợi vài hôm nữa. Được biết đây là sản phẩm mà Sara Lưu mua tặng chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh.


Chiều qua HLV The Voice Kids 2019 cùng vợ mình đến Di Động Việt để “tận mục sở thị” chiếc iPhone 11 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam. Là một người đam mê công nghệ, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết rất hào hứng khi chiêm ngưỡng, trên tay model iPhone mới này.


Với ý định ban đầu chỉ là trải nghiệm sản phẩm iPhone 11 Pro Max chính anh cũng bất ngờ khi được tăng model này . Được biết mức giá cho chiếc iPhone 11 Pro Max này là 79 triệu tuy nhiên máy vẫn chưa kích hoạt do đó tạm thời chỉ cầm nắm và sờ thôi rồi mang về chưng tủ đợi 20/9 kích hoạt.

Theo Ca sĩ Sara Lưu sở hữu iPhone 11 Pro Max không biết phải là đầu tiên tại Việt Nam hay không nhưng chỉ để thỏa mãn đam mê công nghệ của chồng mình. Tương tư năm ngoài họ cũng đã sở hữu sớm iPhone Xs Max.


iPhone 11 Pro Max hàng fullbox đầy đủ phụ kiện các kiểu đã cập bến Việt Nam vào đêm 16/9 trước cả khi mở bán chính thức và phiên bản màu vàng . Ngay sau đó cửa hàng cũng cho biết đã có nhiều model màu sắc khác đã có mặt tại hệ thống cửa hàng sẵn sàng đến tay khách hàng trong ngày mở bán chính thức 20/9.


Theo chia sẻ từ phía cửa hàng giá iPhone 11 Pro Max đi vào bình ổn ở mức 34,9 triệu đồng, iPhone 11 Pro khoảng 29,9 triệu và iPhone 11 khoảng 21,9 triệu.

Bạn đọc có thể đặt trước, tham gia Trade - In nâng cấp iPhone 11 Pro Max tại hệ thống Di Động Việt để trở thành những người nhận máy sớm nhất và nhận những phần quà giá trị (số lượng có hạn dành cho những khách hàng tham gia Trade - In):
  • Gói bảo hành 2 năm trị giá 3.090.000 đồng.
  • Pin sạc dự phòng Mipow 18W trị giá 1.690.000 đồng
  • Giảm thêm 300 ngàn qua VnPay.
  • Hỗ trợ trả góp 0%.
  • Có cơ hội trúng AirPods 2 vào ngày mở bán đầu tiên.
  • Giảm lên đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt


Tham khảo thêm các thông tin khác của siêu phẩm iPhone 11 tại đây (https://www.8chiase.com/dien-thoai/iphone)

Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD