Header Ads

Cách ghép nhiều ảnh thành 1 ảnh bằng phần mềm Photoscape

Để ghép ảnh có rất nhiều phần mềm bạn có thể sử dụng nhằm tạo ra những bức hình độc đáo ấn tượng. Dưới đây là những hướng dẫn cách ghép nhiều ảnh thành 1 ảnh bằng phần mềm Photoscape

Phải làm sao khi bạn muốn chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp cho người thân bạn bè hoặc đăng ảnh lên trang cá nhân của mạng xã hội nhưng lại không muốn tải từng bức ảnh? Khi đó tính năng ghép nhiều ảnh thành 1 ảnh là phương án khả thi và nhanh chóng nhất mà bạn có thẻ áp dụng. Ngoài ra với tính năng này nếu bạn khéo léo lựa chọn còn có thể tạo được một bức hình lớn có chủ đề nhờ sự ghép nối sinh động với nhiều sắc thái thông qua những bức hình nhỏ. Tất cả là nhờ sự sáng tạo của chính bạn.


Có khá nhiều phần mềm cả online và offline có thể giúp bạn thực hiện việc ghép nhiều ảnh thành 1 ảnh. Trong bài viết này van.vn xin chia sẻ đến bạn đọc cách thực hiện việc này qua Photoscape – phần mềm chỉnh sửa, biên tập hình ảnh nổi tiếng.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Nếu máy tính của bạn chưa cài Photoscape, bước đầu tiên cần thiết banTải và cài đặt phần mềm này về máy tính của mình.

- Đia chỉ link Download Photoscape
- Cách cài đặt: Bạn thực hiện theo từng bước được chỉ dẫn.

Bước 2: Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn khởi chạy chương trình. PhotoScape có rất nhiều tính năng hữu ích như cắt và ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh…Để thực hiện việc ghép nhiều ảnh thành 1 ảnh, bạn chọn thẻ Page.


Bước 3: Trong phần page, bạn sẽ thấy các mẫu khung hình ở bên phải để lựa chọn. Hãy chọn kiểu ghép, số lượng ảnh cần ghép với bố cục, vị trí thích hợp nhất để bắt đầu.


Bước 4: Tiếp theo bạn dùng chuột click vào từng khung hình (có chữ Photo) để chọn ảnh cần ghép từ trong máy. (Lưu ý: Ảnh cần ghép và thư mục chứa ảnh đó không được lưu bằng tiếng Việt có dấu)


Bước 5: Sau khi chọn đủ các bức ảnh cần ghép vào các ô, bạn có thể sẽ thấy kích thước chưa vừa vặn hoặc hình ảnh còn chưa được ưng ý. Bạn có thể sử dụng những tùy chọn để khác để chỉnh như: Size – thay đổi kích thước khung, Margin – thay đổi kích thường lề bên ngoài khung, Round, Background ( màu nền)….

Khi đã cảm thấy ứng ý với bức hình đã ghép, bạn nhấn Save để lưu lại.


Bước 6: Tại cửa sổ hiện ra bạn nhập tên file ảnh và định dạng mong muốn rồi nhấn Save lần nữa.


Với một vài thao tác đơn giản như trên bạn đã có thể ghép nhiều ảnh thành 1 ảnh theo ý thích. Bên cạnh tính năng Page độc đáo này phần mềm Photo Scape còn có khá nhiều mạnh mẽ khác thỏa sức cho bạn khám phá. Chúc bạn thực hiện thành công!

Theo Van.vn
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD