Header Ads

Giá của iPhone 6 cũ trong thời điểm này là bao nhiêu ?

Được mô tả là iPhone 6 cũ, hàng lướt, máy trưng bày hay trôi bảo hành, những chiếc iPhone 6 giá dao động trong khoảng 10 triệu đang làm chao đảo thị trường di động Việt.Bài viết hôm nay 8chiase.com sẽ cập nhật giá iPhone 6 cũ trong thời điểm hiện tại nhé 

Đã một khoảng thời gian kể từ khi hai chiếc iPhone của Apple là iPhone 6 cùng iPhone 6 Plus ra mắt trên thị trường. Ở thời điểm mới xuất hiện do độ nóng của iPhone cũng như sự khan hiếm của những chiếc iPhone mới đã khiến cho cả hai sản phẩm này có mức giá "không tưởng" và có giá trị cao hơn rất nhiều lần so với sản phẩm thực tế cũng như mức giá niêm yết.

iPhone 6 cùng iPhone 6 Plus đang là hai sản phẩm được người hâm mộ Apple ưa dùng ở thời điểm hiện tại.

Thế nhưng, hiện nay iPhone 6 cùng iPhone 6 Plus đã có mức giá rẻ hơn do lượng máy có nhiều trở lại, những phiên bản khác nhau của hai sản phẩm này như iPhone 6 lock hoặc máy cũ, máy thử nghiệm, trưng bày... có mức giá "mềm" hơn so với hàng chính hãng và trở thành cơ hội cho người dùng có thể sở hữu siêu phẩm của Apple với mức giá hợp lý hơn.

Với mức giá khởi điểm khoảng 10 triệu đồng cho một chiếc iPhone 6 lock và khởi điểm từ 11 triệu đồng cho một chiếc iPhone 6 cũ, trôi bảo hành hoặc máy trưng bày, thử nghiệm... Những chiếc iPhone này rẻ hơn từ 3 tới 5 triệu đồng so với iPhone xách tay và rẻ hơn 4 tới 6 triệu đồng so với phiên bản chính hãng phân phối tại Việt Nam.


Về mặt hình thức, những chiếc iPhone 6 lock hay iPhone 6 cũ, trưng bày không khác biệt nhiều so với hàng xách tay thông thường hay máy tính hãng. Thế nhưng, khi sở hữu những chiếc iPhone 6 cũ người dùng chỉ nhận thân máy, sạc và có thể là tai nghe chứ không phải là hộp đựng sản phẩm đầy đủ với giấy tờ như hàng xách tay hay chính hãng.

iPhone "lock" hay iPhone "luộc"?

Một số nguồn thông tin chưa xác minh cho rằng những chiếc iPhone 6 cũ này đều được "tuồn" qua Trung Quốc để "luộc" lại linh kiện trước khi về tới người dùng Việt Nam nên hình thức có thể mới nhưng chất lượng thì thua xa hàng chính hãng. Liệu mức giá rẻ hơn vài triệu có đáng để người dùng mạo hiểm cũng như "mua bực vào thân"?

Linh kiện bên trong những chiếc iPhone này sẽ bị thay thế bằng các linh kiện kém chất lượng, những linh kiện này có thể làm cho chiếc "dế yêu" thường xuyên gặp sự cố.

Sử dụng chủ yếu là mạng xã hội cùng các phương tiện truyền thông như diễn đàn trực tuyến hoặc các website rao bán hàng, thật khó có thể nói được nguồn gốc của những sản phẩm này ra sao. Dù rằng người bán luôn có những hứa hẹn về việc bảo hành, đổi trả sản phẩm thế nhưng trường hợp xấu luôn có thể xảy đến với người dùng.

Làm thế nào để bảo vệ chính mình khỏi những "tai nạn" không đáng có?

Hiện tại, rất nhiều cửa hàng phân phối có uy tín đã bắt đầu bán ra thị trường các sản phẩm iPhone cũ với bảo hành từ phía cửa hàng, những ưu đãi cũng như dịch vụ mà các thương gia nhỏ không có được. Sở hữu những chiếc iPhone tại các cửa hàng phân phối cũng giúp người dùng an tâm hơn nếu máy có gặp sự cố trong khi nhiều thương gia sẵn sàng "bùng bảo hành" nếu thấy bất lợi.


Những sản phẩm iPhone cũ hiện cũng được nhiều cửa hàng có tiếng bán ra thị trường, những sản phẩm này đều được cửa hàng bảo hành với thời gian dài cũng như các quy chế đổi trả có lợi cho cả hai bên.

Dạo qua một số cửa hàng có uy tín, giá thành của những chiếc iPhone cũ được phân phối tại đây có cao hơn, nhưng không nhiều so với những thương gia bán hàng online chính vì thế người dùng cần cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi quyết định chọn mua một sản phẩm cho mình.

Lựa chọn nào thay thế cho những chiếc iPhone cũ?

Nếu như không quá cần sở hữu một chiếc iPhone thế hệ mới, việc lựa chọn những chiếc iPhone đời cũ hơn không phải là vấn đề quá lớn. Mặc dù sự "oách" của người dùng sẽ bị giảm đi khá nhiều, thế nhưng những gì người dùng nhận được sẽ là trải nghiệm toàn diện cũng như sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng máy sẽ gặp sự cố không được đổi trả...

Tại sao không sở hữu một sản phẩm iPhone đời "sâu" hơn nhưng có giá thành hợp lý và trải nghiệm sử dụng tương đồng?

Mặc dù vậy, nếu như bạn cần sở hữu một chiếc iPhone 6 với giá rẻ hơn, việc lựa chọn mua hàng trả góp hoặc đơn giản là... chờ iPhone 6 hạ giá sẽ hợp lý hơn. Tất nhiên, bạn luôn có lựa chọn mạo hiểm với những chiếc iPhone đã qua sử dụng, iPhone lock... nhưng hãy lựa chọn thật kĩ người bán và ưu tiên những cửa hàng có danh tiếng trên thị trường.

Tin tổng hợp
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD