Header Ads

Honda 67 độ Cafe Racer thanh lịch tại Việt Nam

Chiếc Honda 67 được một chàng trai người Anh mua lại với giá 250 USD và sau đó anh đã độ lại chiếc xe này theo phong cách Cafe Racer.

Chiếc xe lúc mua về có giá 5 triệu đồng.

Xe được lên máy 110 phân khối.

Chủ nhân bắt đầu "phẫu thuật" xe.


Brendan Miller chọn màu trắng thanh lịch.

Hoàn thành.

Phía sau chiếc Honda 67 độ.

Phía trước.







Xe 67 độ Cafe Racer.

Chủ nhân của chiếc xe Honda 67 độ cafe racer là anh Brendan Miller - một giáo viên dạy Hóa học người Anh. Bredan cho biết anh chuyển từ Singapore vào Sài Gòn và khi đến đây, anh rất ấn tượng với những chiếc xe máy ở Việt Nam, đặc biệt là chiếc Honda 67. Chính vì thế anh đã quyết định độ cho chiếc xe này theo phong cách Cafe Racer với bộ cánh màu trắng rất thanh lịch.

Bredan cho biết rất khó để có thể mua một chiếc xe máy ở Singapore nhưng ở Sài Gòn thì đó là điều đơn giản như mua một tô phở vậy. Chính vì thế mà niềm đam mê với thú chơi độ xe máy của anh lại được thắp sáng lên. Bredan chia sẻ, hồi đầu anh có ý định độ một chiếc Vespa cổ, tuy nhiên trong một lần tình cờ, anh bắt gặp chiếc 67 đang được ra bán và anh đã mua ngay mà không cần chần chừ.

Chiếc xe được Bredan mua với giá 250 USD, cộng thêm 180 USD chi phí thay ắc quy, lốp, bộ ly hợp và hệ thống điện. Anh độ chiếc Honda 67 này theo nguyên mẫu là chiếc S90 Cafe Racer nhờ sự giúp đỡ của một thợ sửa xe lành nghề. Bredan đã chia sẻ hình ảnh về chiếc xe này lên diễn đàn và nhiều bạn bè cũng như thành viên trong diễn đàn tỏ ý khen ngợi chiếc xe. Anh cho biết anh sẽ bán chiếc xe này cho ai đó yêu thích nó và anh sẽ tiếp tục độ những chiếc xe khác với phong cách hoàn toàn mới lạ.

Theo : Vnexpress.net
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD