Header Ads

Tư vấn mua ô tô cũ giá dưới 400 triệu

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe mới chất lượng nhưng đi kèm với đó là mức giá khá cao khiến nhiều người không đủ khả năng chi trả. Ô tô cũ giá rẻ là một lựa chọn phù hợp với những ai phải đi lại nhiều nhưng chỉ có khoảng 400 triệu đồng.

Sở hữu một chiếc ô tô là mơ ước của nhiều người Việt do nhu cầu đi lại mỗi dịp lễ tết, hội họp hay đi du lịch cùng gia đình. Đây cũng là phương tiện giao thông an toàn và giúp mọi người chủ động về thời gian. Hiện tại, có khá nhiều mẫu ô tô cũ giá dưới 400 triệu đồng được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín như Hyundai hay Chevrolet. Chúng ta cùng điểm qua những sản phẩm chất lượng và có giá phù hợp với túi tiền người Việt.

Hyundai Getz 1.1MT 2010

Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và hiện không còn sản xuất nữa. Đây là mẫu Sedan được nhiều hãng taxi nhập về để dùng do máy bền, tiết kiệm nhiên liệu và chỗ ngồi thoáng phù hợp với việc đưa đón khách. Người dùng thông thường cũng sẽ rất hợp với mẫu xe này bởi kiểu dáng bắt mắt, sang hơn nhiều nếu nhìn vào mức giá 350 triệu đồng. Xe gồm 5 ghế ngồi, động cơ SOHC 3 valve dung tích 1086cc và sử dụng 5 số sàn.

Hyundai Getz 1.1MT 2010
Toyota Vios 2007

Thương hiệu Toyota rất nổi tiếng ở Việt Nam và được nhiều người ưa thích. Toyota Vios 2007 thuộc dòng xe nhỏ giá rẻ nhất của hãng tại thị trường nước ta. Không phải ngẫu nhiên mà mẫu xe này vẫn có đất sống cho tới tận bây giờ. Ưu tiên hàng đầu của người Việt là “ăn chắc mặc bền” và dòng Vios 2007 thỏa mãn được tiêu chí đó, thêm nữa là tính năng tiết kiệm điện của công nghệ phun xăng điện tử và không gian rộng rãi để ngồi thoải mái trong các chuyến đi đường dài. Giá bán khoảng 395 triệu, có nơi rao chỉ 285 triệu đồng nhưng xe đã sử dụng khá lâu.

Toyota Vios năm 2007

Chevrolet Spark 2011

Chevrolet đã có thời rất “thịnh” với mẫu Matiz nhỏ gọn và tiết kiệm cùng mức giá hợp lý. Đây là dòng xe bán chạy nhất tại Việt Nam của hãng nhưng hiện tại thì chưa có sản phẩm nào “vượt mặt” được. Chevrolet Spark 2011 phù hợp với nhiều tiêu chí người dùng Việt Nam dù chưa “nổi đình nổi đám” như đàn anh. Xe được nhập khẩu từ Hàn Quốc với thiết kế thể thao, điều hòa hai chiều, trang bị đầy đủ hệ thống an toàn ABS, nội thất sáng và mức giá chỉ khoảng 400 triệu đồng.

Chevrolet Spark đời 2011
Toyota Camry 2001

Dòng Camry của Toyota rất nổi tiếng nhưng mức giá cao ngất ngưởng khiến không ít người chỉ dám nhìn và bình phẩm cho vui. Tuy nhiên, phiên bản Camry 2.4 Gli 2001 là phù hợp với những ai chỉ có khoảng 400 triệu đồng để sở hữu một thương hiệu cao cấp. Dù ra mắt đã lâu, dòng Camry 2001 chạy khá bền, ít hỏng nặng, nếu chịu khó thay dầu nhớt và lọc xăng thì dùng vô tư. Mức giá 400 triệu là hợp lý, nếu thấp hơn thì người dùng nên xem lại về chất lượng.

Toyota Camry đời 2001

Hyundai Verna 1.4 AT đời 2008

Xe được sản xuất tại Hàn Quốc nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam đời 2008 được rao bán khá nhiều trên các trang mạng. Mẫu xe này có 5 chỗ ngồi, 4 cửa, hộp số bằng tay, mức tiêu thụ xăng tiết kiệm với 6 lít/100Km. Đây là dòng Sedan khá phố biến 4 năm về trước và được nhiều người Việt có điều kiện mua về. Hiện tại, mức giá rao bán khoảng 400 triệu đồng cho những mẫu ít đi. Một số người chỉ bán với giá 300 triệu và tùy vào tình trạng xe mà người mua có thể mặc cả.

Hyundai Verna 1.4 AT đời 2008

Kia Morning các đời từ 2009 đến 2012

Dòng xe Kia Morning rất được ưu chuộng tại Việt Nam nhờ thiết kế nhỏ gọn phù hợp với điều kiện đường sá nước mình. Không những thế, xe đi tiết kiệm xăng mà mức giá rất rất phù hợp. Người mua có thể chọn hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc loại lắp ráp trong nước cũng được. Nếu ở trong nước thì Trường Hải là đơn vị được độc quyền phân phối với tên gọi New Morning. Kia Morning SLX AT sản xuất năm 2009 dung tích bình chứa nhiên liệu 35 lít, 4 chỗ, dung tích xi lanh 1086cc và 4 số tự động. Kia Morning 1.0 MT đời 2012 là loại xe năm chỗ, 5 cửa có dung tích xi lanh 998cc sử dụng hộp số 5 số sàn. Cả hai hiện được ra bán với mức giá giao động từ 300 cho đến 390 triệu đồng tùy loại.
Kia Morning 1.0 MT đời 2012

Theo : Van.vn
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD