Header Ads

700 triệu nên mua xe gì?

Bạn đang có số tiền khoảng 700 triệu đồng và đang phân vân chưa biết lựa chọn mẫu xe hơi nào là hợp lý nhất cho gia đình mình. Hãy thử tham khảo một vài mẫu xe được liệt kê dưới đây, để tìm thêm sự lựa chọn cho mình.

Trong phân khúc ô tô giá khoảng 700 triệu đồng, bạn có thể tham khảo một vài mẫu xe sau đây:

1. Chevrolet Orlando LTZ 1.8 AT 2012

Giá: 743 triệu đồng, tham khảo tại chevrolet-vietnam.com

Chevrolet Orlando LTZ 1.8 AT 2012 là dòng xe mang đậm văn hóa Mỹ, với thiết kế bề ngoài mạnh mẽ, nội thất bên trong rộng rãi, giúp Chevrolet Orlando trở thành mẫu xe tiện dụng được nhiều người ưa chuộng.

Đặc biệt, thiết kế phần thân xe là các đường nét khá góc cạnh, đi kèm với gương chiếu hậu lớn, hốc bánh xe to vuông vức, và la-zăng có kích thước 17 inch. Ngoài ra, xe được thiết kế với không gian khá rộng, tiện dụng và kích thước ghế ngồi lớn, mang lại sự thoải mái cho người ngồi. Hơn nữa, nội thất bên trong xe khá hiện đại và sang trọng, với hệ thống đèn LED nền màu xanh được tích hợp trên bảng điều khiển trung tâm và cabin kép, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho dòng Chevrolet Orlando.


Vô-lăng trên Chevrolet Orlando được thiết kế thể thao bắt mắt, tích hợp thêm nhiều phím điều chỉnh đa chức năng như cần gạt xi-nhan, cần gạt nước… mang lại sự tiện loại cho người điều khiển. Trên những đoạn đường nội thành, Chevrolet Orlando cho khả năng vận hành êm ái,đi kèm tính năng triệt tiêu nhiễu âm bên ngoài tương đối cao. Tuy nhiên, do trọng lượng của xe lớn nên khả năng tăng tốc không cào và dễ bị đuổi kịp khi đi cùng chiều.

Mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn của Chevrolet Orlando vào khoảng 10.6L/100km khi vận hành trong thành phố và 7L/100km nếu đi trong ngoại thành. Đây có thể xem là một điểm khá ấn tượng với một trọng lượng nặng và số ghế ngồi 7 chỗ mà Chevrolet Orlando sở hữu. Do đó, mẫu xe này là khá phù hợp cho những gia đình có đông người, với các tính năng hiện đại và khả năng vận hành ổn định.

2. Ford Ranger XLT 2.2 MT 4x4 2014

Giá: 744 triệu đồng, tham khảo tại ford.com.vn.

Ford Ranger XLT 2.2 MT 4x4 2014 là dòng xe bán tải, mang kiểu dáng khỏe khoắn, động cơ mạnh mẽ, được trang bị các công nghệ hàng đầu như kiểm soát giọng nói, camera chiếu hậu và kiểm soát trọng tải chủ động, tạo nên sức hút với người dùng.

Ngoài ra, Ford Ranger cho khả năng vận hành mạnh mẽ, với ba động cơ mới, bao gồm động cơ diesel 2.2L Ford Duratorq TDCi, cho công suất 148 mã lực với mô-men xoắn 375 Nm, và hộp số 6 cấp mới.


Nội thất trên xe được thiết kế khá đơn giản, nhưng mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Xe có khoang ca-bin khá rộng mang tới cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, Ford Ranger cũng gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng với khả năng vận hành mạnh mẽ, có thể chịu tải đặc biệt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các mẫu xe khác thuộc phân khúc 700 triệu đồng.

3. Toyota Innova 2.0G AT 2013 (715 triệu)

Toyota Innova là dòng xe có kích thước được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu và được ra mắt thị trường vào năm 2004. Xe được thiết kế theo xu hướng hiện đại khỏe khoắn năng động và tiện dụng, với một mức giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng bậc trung. Do đó, đây là một mẫu xe được ưa chuộng tại các thị trường Châu Á bao gồm cả Việt Nam.



Toyota Innova 2.0G AT được thiết kế giản dị, không chú trọng nhiều trong các thiết kế cao cấp như các dòng Camry hay Fortuner, mà tập trung vào phát triển và mở rộng các tính năng hữu ích theo nhu cầu thực tế của người dùng. Ngoài ra, đây cũng là mẫu xe cho khả năng vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu và mức giá tương đối phù hợp. Theo thống kê, tính từ thời điểm Innova được phân phối tại thị trường Việt Nam, đã có khoảng gần 65.000 chiếc được bán ra, chiếm tới 70% thị phần ô tô tại thị trường Việt Nam.

Nguồn : tin tổng hợp
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD