Header Ads

Hướng dẫn Jailbreak iOS 8.1.3 đến 8.3

Thế là Jailbreak iOS 8.1.3, 8.2, 8.3 đã chính thức ra mắt, đáp lại sự kỳ vọng của nhiều người dùng iOS. Chỉ cách đây vài tiếng, TaiG đã chính thức cho ra mắt bản Jailbreak iOS 8.1.3 đến 8.3, nghĩa là bạn có thể sử dụng phần mềm này để jailbreak tất cả các thiết bị nào tương thích, bao gồm cả iPhone, iPod và iPad. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách jailbreak iOS 8.1.3, 8.2, 8.3 với TaiG Windows.


Tải TaiG cho Windows và cách Jailbreak iOS 8.1.3, 8.2, 8.3

Các bước jailbreak khá tương tự phong cách jailbreak của các TaiG phiên bản trước. Yêu cầu máy bạn đã cài iTunes. Nếu bạn chưa cài đặt iTunes có thể tải về cài đặt. Sau khi đã tải và cài đặt xong các bạn tiến hành các bước tiếp theo.

Vui lòng sao lưu dữ liệu của bạn trước khi jailbreak. Nếu thiết bị của bạn cần phải được nâng cấp lên iOS 8.3 để jailbreak, bạn có thể tải về và sử dụng công cụ Data-backup Upgrade Mode từ TaiG Pro.

Bước 1. Tải TaiG cho Windows tại đây.

Bước 2. Vì là phiên bản mới, cho nên vấp phải lỗi và bug sẽ khá cao, bạn nên backup thiết bị trước khi tiến hành.

Bước 3. Tắt Passcode và Tìm iPhone bằng cách vào: Cài đặt > Mật khẩu > Tắt mật khẩu và Cài đặt > iCloud> Tìm iPhone > Tắt (bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu iCloud).



Bước 4. Mở TaiG với quyền Administrator, cắm thiết bị cần jailbreak vào máy tính.


Bước 5. Chọn Start để bắt đầu jailbreak (nên bỏ tick 3K Assistant).


Lưu ý: Khuyến cáo bạn đọc nên sử dụng phiên bản iTunes 12.0.1, nếu gặp phải lỗi trong quá trình jailbreak.

Tải về iTunes 12.0.1 cho Windows 32 bit tại đây.
Tải về iTunes 12.0.1 cho Windows 64 bit tại đây.

Thế là xong các bước Tải TaiG và cách Jailbreak iOS 8.1.3, 8.2, 8.3 mới nhất cho các bạn rồi, tuy nhiên do quá nhiều người tải và tuy cập nên bị lỗi, nhiều người vẫn chưa JB được. Chúc các bạn thành công!

Theo nguồn tin tổng hợp

Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD