Header Ads

Galaxy S6 Mini "lộ hàng", dự kiến ra mắt vào 13/8

Sự ra mắt của bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đã tạo được tiếng vang lớn cho hãng sản xuất điện thoại đến từ xứ sở Kim Chi, và cũng giống như những mẫu sản phầm hàng đầu khác, Galaxy S6 đang được Samsung phát hành với nhiều biến thể khác. Mới đây nhất trên trang Sammobile đã đăng tải một số hình ảnh của chiếc smartphone được cho là Galaxy S6 mini, nhưng chưa đưa ra bất kỳ thông nào về phần cứng mà sản phẩm này sẽ sử dụng.



Theo như các hình ảnh được rò rỉ, mẫu sản phẩm này có kích thước màn hình dao động trong khoảng 4,6-inch và 4,7-inch. Mặc dù chưa công bố chính thức các thống số về phần cứng cũng như kích thước chính xác của Galaxy S6 mini sở hữu tuy nhiên nhiều người đang dự đoán rằng, Galaxy S6 mini sẽ được tích hợp chip Snapdragon 808 SoC, 2 GB RAM, màn hình có độ phân giải 720p và một camera sau 15 MP.



Cùng theo những nguồn tin rò rỉ thì Samsung có thể sẽ giới thiệu phiên bản Mini của Galaxy S6 vào khoảng 13 tháng 8 tới, cùng với sự ra mắt của Galaxy Note 5 và mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của hãng.

Theo Sammobile
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD