Header Ads

Top 5 ứng dụng, game bóng đá hàng đầu trên Android

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao vua, bên cạnh niềm đam mê trên sân cỏ có lẽ bạn cũng không thể bỏ lỡ những ứng dụng và game bóng đá hấp dẫn trên các thiết bị di động.

Hiếm có một môn thể thao nào lại được yêu thích trên toàn cầu như Bóng đá, và cũng rất xứng đáng khi đây được ví là môn thể thao vua. Những tín đồ của trái bóng tròn luôn sống hết mình với tình yêu dành cho nó. Thời đại smartphone và các thiết bị di động lên ngôi, bóng đá không hề bị lu mờ mà vẫn song hành theo cách rất công nghệ. Trên các hệ điều hành di động phổ biến hiện nay không khó để người dùng – những người yêu bóng đá tìm được những ứng dụng và game về môn thể thao này. Dưới đây là 5 ứng dụng, game bóng đá miễn phí nổi bật nhất trên kho ứng dụng Android.

FIFA 15


FIFA 15 Ultimate Team là phiên bản di động của FIFA 15, game bóng đá mô phỏng có trên PC và console. Điểm nổi trội của game này sở hữu là đồ họa 3D rất tuyệt vời, cùng các hiệu ứng động chân thật.




FIFA 15 Ultimate Team có khoảng 10.000 cầu thủ đến từ 500 đội bóng và đang thi đấu trên 30 giải đấu thực sự trên thế giới. Người chơi có thể nhập vai thành các HLV để quản lý, tạo ra phong cách chơi cho đội bóng mà mình yêu thích.


Top Eleven 2015


Nếu so với FIFA 2015 thì game “Top Eleven 2015 - Be a Soccer Manager” lại hấp dẫn ở một khía cạnh riêng khi ngươi chơi có thể trở thành một nhà cầm quân lừng danh. Với game này, mọi thứ không khác nhiều với thế giới thực, bạn có thể là một “Jose Mourinho” để thực hiện những vụ chuyển nhượng đình đám hay lựa chọn triết lý bóng đá phòng ngự hoặc phản công phù hợp. Không chỉ bạn còn có thể chọn cầu thủ trước mỗi giải đấu nào mà CLB của bạn tham dự trên Top Eleven 2015.


Head Soccer


Nếu bạn là fan của bóng đá và các game hành động như Street Fighter, thì Head Soccer là game mà bạn đang tìm kiếm.


Giống như những trận bóng đá, mục tiêu cuối cùng là có được nhiều bàn thắng hơn đối thủ, việc điều khiển cũng khá đơn giản, với 54 avatar khác nhau đi cùng nhiều chế độ chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Goal Live Scores


Goal Live Scores là ứng dụng rất hữu ích dành cho các tín đồ của trái bóng tròn khi giúp người dùng theo dõi kết quả của hơn 750 giải đấu lớn nhỏ trên toàn cầu bên cùng những thông tin xung quanh trước và sau các trận đấu. Ngoài ra một tính năng hữu ích khác của Goal Live Scores là thông báo ở dạng push theo thời gian thực giúp người xem dễ dàng cập nhật thông tin trận đấu một cách nhanh gọn nhất.


MLS

MLS là viết tắt của Major League of Soccer - giải bóng đá nhà nghề Mỹ, đây là sân chơi của những siêu sao bóng đá đỉnh cao một thời như nó được biết đến là sân khấu và nơi an dưỡng của những siêu sao đã qua thời kỳ đỉnh cao như: Kaka, David Villa, Frank Lampard, Steven Gerrard hay Andrea Pirlo…


Với ứng dụng MLS, người dùng các thiết bị Android có thể nhận được các thông tin như điểm số, tin tức và bảng xếp hạng. Các thông tin có thể dễ dàng lọc theo các câu lạc bộ. Đây là một ứng dụng miễn phí, tuy nhiên nếu muốn xem trực tiếp các trận đấu trên MLS hay các video theo yêu cầu, ứng dụng sẽ yêu cầu phải đóng một khoản phí dịch vụ. MLS sẽ không làm bạn thất vọng khi mà những giải đấu như NHA, C1 hay La Liga tạm nghỉ.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD