Header Ads

Sony bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 5.1 cho các thiết bị Xperia

Bắt đầu từ hôm nay, Xperia Z2 và Z3 sẽ được cấp nhật Android 5.1. Các thiết bị Xperia Z cũ hơn sẽ phải chờ trong khoảng vài tuần nữa.

Nếu bạn đang là chủ sở hữu của điện thoại hoặc máy tính bảng Xperia cũ và đang mong chờ bản cập nhật Android 5.1 Lollipop thì tin vui cho bạn là hiện tại Sony đang đẩy bản cập nhật phần mềm này tới các thiết bị Xperia Z3, Xperia Z3 Compact, Xperia Z3 Tablet Compact, Xperia Z2 và Xperia Z2 Tablet. Ngoài ra, một số thiết bị khác sẽ được nhận bản cập nhật Lollipop trong tương lai gần.



Để cập nhật Android 5.1 Lollipop cho các thiết bị Xperia, người dùng có thể kiểm tra thông báo từ OTA hoặc vào Settings -> About device -> Software update -> Update.

Những cải tiến trong bản cập nhật lần này bao gồm: Tăng các tùy chọn, tinh chỉnh cho ứng dụng camera, hỗ trợ doanh nghiệp tốt hơn, tính năng Linkedln hoàn toàn mới, tích hợp SmartWear.

- Tăng các tùy chọn cho phép người dùng có thể kiểm soát tốt hơn độ lớn âm lượng, chế độ im lặng hay tính năng báo thức.

- Tích hợp Linkedln, đồng bộ hóa danh bạ trực quan trong Calendar.

- Cải thiện camera: với chế độ lấy nét Superior Auto Mode nhanh hơn, chính xác hơn cho ảnh chụp đẹp hơn, bất kể mọi điều kiện.

- Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp với tính năng Xperia in Business.

- Tích hợp SmartWear cho phép bạn sử dụng Sony Smartwatch 3 như một nút bấm từ xa để chụp ảnh trên điện thoại.

Sony cũng đã công bố rằng các thiết bị "cổ lỗ sĩ" như Xperia Z1, Xperia Z1 Compact và Xperia Z Ultra sẽ có thể nhận được bản cập nhật Android Lollipop trong vài tuần tới. Sau đó là đến Xperia T2 Ultra, Xperia C3, dòng Xperia Z ban đầu và tới Xperia M2, Xperia M2 Aqua.

Theo : Van.vn
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD