Header Ads

Bảng giá xe ô tô tại Việt Nam, cập nhật tháng 8/2015

Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc bảng giá xe ô tô chính hãng tháng 8 đang được bán tại thị trường Việt Nam để bạn đọc có thể tham khảo, so sánh và chuẩn bị chi phí mua xe.


Khi kinh tế phát triển, chúng ta có nhiều điều kiện để mua sắm những thiết bị, phương tiện để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Đối với những gia đình khá giả thì việc sắm cho gia đình mình một chiếc ô tô để phục vụ nhu cầu đi lại hay giao dịch, làm ăn thì rất được chú trọng. Nhưng trước khi mua một chiếc ô tô, bạn sẽ phải cân nhắc rất nhiều yếu tố như chi phí mua ô tô, chọn thương hiệu ô tô, mua ở đâu, mua vào thời điểm nào... trong đó, chi phí mua ô tô là yếu tố được quan tâm hơn cả. Và để xác định được chi phí mua ô tô thì chúng ta cần phải căn cứ vào giá xe ô tô tại thời điểm muốn mua. Dưới đây là bảng giá ô tô tháng 8/2015 mà bạn đọc có thể tham khảo trước khi quyết định mua một chiếc ô tô cho mình và gia đình mình.

Bảng giá xe ô tô Honda chính hãng

Honda là thương hiệu xe có các dòng với mức giá vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người Việt Nam. Một số dòng xe của Honda như Honda City, Civic... rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá xe ô tô Honda chính hãng tháng 8.


Bảng giá xe ô tô BMW


Bảng giá xe ô tô Toyota

Toyota là dòng xe có nhiều mẫu xe bán chạy tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2015. Dưới đây là bảng giá xe ô tô Toyota trong tháng 8/2015. 


Bảng giá xe ô tô Mercedes tháng 8/2015

Mercedes được coi là dòng SUV sang rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng, dòng xe này có mức giá khá cao nên thường những người có điều kiện mới quan tâm tới giá xe Mercedes.


Bảng giá xe ô tô Land Rover

Land Rover là dòng xe được nhiều người Việt ưa chuộng vì tính cơ động của xe. Cùng tham khảo bảng giá xe ô tô Land Rover để chọn cho mình một chiếc ô tô hợp túi tiền nhé.

(Đang cập nhật........) 

Trên đây là bảng giá xe ô tô tại thị trường Việt Nam cập nhật tháng 8/2015. Bạn đọc lưu ý là tùy thuộc vào điều kiện kinh doanh của từng đại lý mà giá xe ô tô sẽ có mức chênh lệch nhất định và bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo :Van.vn
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD