Header Ads

HTC One E9 Plus khiến fan hâm mộ HTC phát thèm

Mới đây Website của HTC Trung Quốc đã chính thức đưa lên những hình ảnh và thông số kỹ thuật của HTC One E9 Plus khiến fan hâm mộ HTC phát thèm, nhưng tiếc thay giá bán vẫn chưa được tiết lộ cụ thể ít nhất là vào thời điểm hiện tại.

HTC One E9 Plus có thiết kế trẻ trung năng động

Điểm đáng chú ý của phablet này là thiết kế, thân máy làm từ chất liệu nhựa cùng các màu sắc tuỳ chọn cũng mới lạ hơn với các màu xám, vàng hồng và nâu đỏ. Còn phần khung của máy vẫn được làm bằng kim loại.

Điểm nhấn mặt trước là hai loa stereo BoomSound được đặt đối xứng nhau qua màn hình, mặt sau vẫn là logo HTC nằm chính giữa và thẳng , dọc lên trên là cụm đèn flash, camera.

HTC One E9 Plus sở hữu màn hình với độ phân giải Quad HD

HTC One E9 Plus là smartphone đầu tiên của hãng sở hữu màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Quad HD 2560 x 1440 pixel, cho mật độ điểm ảnh 534 ppi, mang đến hình ảnh sắc nét và màu sắc tươi sáng.

HTC One E9 Plus có cấu hình phần cứng khá cao

Hãng công nghệ Đài Loan trang bị cho phablet mới là RAM 3 GB, bộ vi xử lý Octacore 64 bit tốc độ 2 GHz từ MediaTek. Thiết bị có 16 GB dung lượng lưu trữ, có thể mở rộng đến 128 GB với thẻ microSD.

Ngoài ra HTC One E9 Plus cũng có khe Nano SIM kép rất thuận tiện cho người dùng. Máy dùng hệ điều hành Android Lollipop với giao diện HTC Sense UI 7.0

Camera trên HTC One E9 Plus sử dụng công nghệ UltraPixel

One E9 Plus có camera chính 20MP thay vì 13MP như dự đoán trước đó, camera phụ với công nghệ UltraPixel 4MP. Nhờ sự dụng công nghệ UltraPixel giúp ảnh chụp được sắc nét hơn, sáng hơn, trung thực hơn.

Dung lượng pin của HTC One E9 Plus

Thiết bị sở hữu pin dung lượng 2.800 mAh là một dung lượng pin tạm ổn để sử dụng trong ngày một cách thoải mái, cùng với chế độ tiết kiệm trên HTC One E9 Plus cũng giúp cho người dùng sử dụng thiết bị di động của mình được lâu hơn.

Theo Viettalet.com
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD