Header Ads

HTC One E8 : Smartphone vỏ nhựa One M8, giá hấp dẫn

Thời gian vừa qua, HTC vừa mới ra mắt HTC One E8 phiên bản vỏ nhựa dòng HTC One, về cấu hình HTC One E8 tương tự như đành anh HTC One M8. Máy được thay thế bằng vỏ nhựa, camera 13 MP, hỗ trợ 2 sim 2 sóng vô cùng tiện lợi ( phiên bản chính hãng Việt Nam chỉ 1 sim)

HTC One E8 : phiên bản vỏ nhựa M8

Thiết kế HTC One E8: Nguyên khối, gọn nhẹ và bóng bẩy

Về thiết kế, HTC One E8 có thể coi là một phiên bản vỏ nhựa của mẫu smartphone cao cấp HTC One M8. Tuy không có lớp vỏ cao cấp như trên One M8 nhưng One E8 vẫn được thừa kế phong cách thiết kế vượt trội cũng như những ưu điểm mà lớp vỏ nhựa mang lại: Thiết kế nguyên khôi thanh mảnh, các đường nét thẳng mạnh mẽ pha trộn với những đường cong ở mặt lưng, các góc bo tròn tạo nên sự mạnh mẽ pha lẫn mềm mại cuốn hút. 

HTC One E8 với thiết kế nguyên khối đầy quyến rũ

Lớp vỏ nhựa giúp cho HTC One E8 nhẹ hơn, dễ cầm nắm vào thao tác hơn, đặc biệt kết hợp với nhiều màu sắc độc đáo đem lại cho One M8 vẻ trẻ trung năng động mà One M8 không thể có được.

Các góc cạnh mạnh mẽ kết hợp đường cong mềm mại

Thiết kế HTC One E8 mang đậm phong cách của M8 sang trọng và hiện đại, máy thay bằng vỏ nhựa Polycarbonate bốn góc được bo tròn, mặt lưng lồi vẫn tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái trên tay. Máy có kích thước 146.4 x 70.7 x 9.9 mm và nặng 145g.

Thiết kế sang trọng HTC One E8

HTC One E8 với màn hình và camera vô cùng chất lượng

HTC One E8 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải chuẩn Full HD, tích hợp công nghệ Super LCD 3 cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Máy trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ xử lý 2.5 GHz, RAM 2GB, cùng chip đồ họa Adreno 330.

Màn hình HTC One E8 hiển thị rất sáng và sắc nét

So với đàn anh M8 thì HTC One E8 tích hợp camera 13 megapixel thay vì Ultrapixel và chỉ có một camera và camera trước 5MP cho khả năng quay video full HD. Camera của máy sẽ khiến người dùng cảm thấy hài lòng vì tốc độ lấy nét rất nhanh, khả năng cho chất lượng ảnh cao khi chụp ảnh đêm. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, tích hợp 2 sim, 2 sóng, dung lượng pin 2600mAh.
Bộ cấu hình phần cứng vô cùng mạnh mẽ

Được xem là phiên bản vỏ nhựa của HTC One M8 nên đương nhiên HTC One E8 sẽ được thừa kế một bộ cấu hình phần cứng vô cùng mạnh mẽ: chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801, 4 nhân đạt tốc độ 2.5 GHz kết hợp với chip đồ họa Adreno 330 cùng 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong...giúp máy đạt được hiệu năng cũng như tốc độ xử lý nhanh, mạnh bậc nhất hiện nay.

Cấu hình HTC One E8 rất mạnh mẽ, hiệu năng cực cao

Dung lượng pin 2600 mAh tuy không cao nhưng hoàn toàn đủ dùng, đáp ứng đủ nhu cầu bình thường của người dùng trong một ngày sử dụng.

HTC One E8 sẽ có bốn màu sắc cho bạn chọn lựa gồm : Polar White (trắng, vân bóng), Electric Crimson (đỏ, vân bóng), Maldives Blue (xanh, vân mờ), và Misty Gray (xám, vân mờ với tùy chọn viền vàng hoặc bạc quanh camera sau, đèn LED, trên logo HTC và trên nút nguồn).
Một số ảnh thực tế HTC One E8 :






Theo Viettalet.com




Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD