Header Ads

Đánh giá Samsung Galaxy Note Edge Docomo xách tay từ Nhật

Samsung Galaxy Note Edge Docomo xách tay từ Nhật hiện đang được bán tại cửa hàng Viettalet với mức giá hấp dẫn, cấu hình khủng đang trở thành tâm điểm chú ý từ nhiều người dùng yêu công nghệ. Hôm nay 8chiase.com sẽ đánh giá nhanh Samsung Galaxy Note Edge Docomo xách tay từ Nhật này nhé.

Samsung Galaxy Note Edge Docomo sẽ là một lựa chọn rất tốt cho những bạn nào muốn sở hữu chiếc smartphone vừa có vẽ ngoài sang trọng lại vừa đẳng cấp

Thiết kế Samsung Galaxy Note Edge Docomo

Được đánh giá là mẫu điện thoại đẹp và độc đáo nhất năm 2014, Galaxy Note Edge Docomo thật sự là một siêu phẩm về thiết kế. Màn hình cong chính là chi tiết gây chú ý nhất với người dùng, máy vừa thể hiện sự lịch lãm nhưng không kém phần cá tính.

Samsung Galaxy Note Edge Docomo là mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo sử dụng bộ khung kim loại cứng cáp vào trong thiết kế và chế tạo. Mọi chi tiết trên máy đều được gia công một cách chính xác gần như tuyệt đối.

Củng giống như những mẫu điện thoại nội địa khác của Nhật thì  Samsung Galaxy Note Edge Docomo Nhật sẽ không còn thấy dòng chữ Samsung quen thuộc nữa.

Tên nhà mạng lúc này sẽ được đặt ở phía mặt lưng của máy. Đây được xem là một cách giúp người dùng có thể nhận biết được máy là phiên bản nào.

Samsung Galaxy Note Edge Docomo Nhật màn hình 2K 

Galaxy Note Edge Docomo Nhật được trang bị màn hình có độ phân giải 2K siêu cao trên kích thước 5,6 inch, điều này được xem là một cuộc nâng cấp rất lớn nếu so với chiếc Samsung Galaxy Note 3 Hàn Quốc chỉ dừng lại ở độ phân giải Full HD.


Màn hình có độ phân giải siêu cao khiến mẫu điện thoại này mang tới chất lượng hiển thị cực kỳ sắc nét, độ nét chi tiết rất cao, màn hình trên mẫu máy này được đánh giá là màn hình smartphone đẹp nhất năm 2014.


Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy Note Edge Docomo

Các phiên bảng Galaxy Note Edge docomo chính hãng được bán tại Việt Nam chỉ được trang bị con chip  Exynos. Trên Samsung Galaxy Note Edge Docomo được trang bị hẳn con chip đến từ Qualcomm rất nổi tiếng.


Về chi tiết, Samsung Galaxy Note Edge Docomo Nhật trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 805, Quad-core 2.7 GHz Krait 450 và 3 GB RAM. Máy có bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên 64 GB. Các bạn có thể xem qua một vài thông số cơ bảng ở hình bên dưới.


Đánh giá pin Samsung Galaxy Note Edge Docomo Nhật

Bên cạnh dung lượng pin cao Samsung Galaxy Note Edge Docomo còn được tối ưu tốt cả phần cứng lẫn phần mềm nhằm tối ưu tốt quá trình trải nghiệm.

Samsung Galaxy Note Edge Docomo Nhật  được trang bị công nghệ sạc pin siêu nhanh, máy có thể sạc đầy 50% pin trong 30 phút.
Sản phẩm hiện đang được trưng bày và bán tại cửa hàng Vietalet với nhiều ưu đãi hấp dẫn niếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone vừa có vẽ ngoài sang trọng lại vừa đẳng cấp thì còn chừng chờ gì nửa mà không rinh ngay Samsung Galaxy Note Edge Docomo xách tay từ Nhật tại cửa hàng Viettalet.com
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD