Header Ads

Điểm danh những smartphone nhật giá 10 triệu cấu hình khủng

Trong khoảng giá 10 triệu đồng, các smartphone được nhập khẩu từ Nhật Bản, đơn cử như Samsung Galaxy Note Edge Docomo, Samsung Galaxy S6 Docomo đang là những smartphone đình đám nhất Việt Nam 

Các sản phẩm dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản – một trong những thị trường khó tính và tiềm năng nhất nhì làng công nghệ thường được đánh giá rất cao bởi ưu thế chất lượng và giá bán. Do đó khi được nhập khẩu về Việt Nam, ngay lập tức tạo thành những cơn sốt lớn. Samsung Galaxy Note Edge Docomo và Samsung Galaxy S6 Docomo là những ví dụ điển hình.

Nhà mạng Docomo Nhật Bản

Không giống như ở Việt Nam, một thiết bị smartphone người dùng có thể dễ dàng thay đổi sim/nhà mạng dễ dàng, tùy theo sở thích và thời điểm. Ở Nhật, bạn không thể mua điện thoại riêng, sim riêng, và tất cả đều là thuê bao trả sau có gắn liền với thẻ lưu trú của bạn. Đồng thời, các chính sách của các nhà mạng rất tốt, họ thường xuyên giảm giá máy mới, tặng máy mới khi đăng kí sim nhà mạng…

Docomo là một trong ba nhà mạng lớn nhất tại Nhật, theo số liệu năm 2012, thị phần của nhà mạng Docomo chiếm 49% thị phần, còn lại là hai ông lớn khác Au khoảng 28% và Softbank khoảng 22%.

Theo đó, Docomo thường phân phối điện thoại Samsung (gần đây có thêm iPhone 6), Softbank phân phối chủ yếu iPhone và Aquos của Sharp…


Ba yếu tố giá cả, mức độ phủ sóng, chất lượng đường truyền của Docomo đều được đánh giá rất cao, do đó khi về Việt Nam, các sản phẩm nhà mạng này vận hành rất ổn định.

Samsung Galaxy S6 Docomo

Kể từ Samsung Galaxy S6, các sản phẩm dành riêng cho thị trường Nhật Bản của Samsung sẽ bỏ logo nhà sản xuất, thay vào đó là logo nhà mạng. Samsung Galaxy S6 Docomo là thế hệ đầu tiên thể hiện điều này.


Do đó, xét một cách tổng quát, Samsung Galaxy S6 Docomo không có sự khác biệt gì so với phiên bản quốc tế, ngoại trừ logo nhà mạng được đặt tại vị trí quen thuộc logo Samsung thường ngự trị. Điều này không ảnh hưởng gì nhiều đến vẻ sang trọng, đẳng cấp vốn có của sản phẩm, ngược lại rất được yêu thích tại Nhật Bản.


Được xách tay về Việt Nam với giá bán rẻ hơn từ 1-2 triệu đồng so với các cửa hàng khác cùng kinh doanh mặt hàng, Viettablet niêm yết giá Samsung Galaxy S6 Docomo với giá khoảng 10 triệu, một mức giá quá hời cho một siêu phẩm đình đám.


Những điểm mạnh sáng giá của Samsung Galaxy S6 có thể kể đến như: thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, cứng cáp, đẳng cấp, với 4 màu sắc tùy chọn là đen, trắng, xanh rêu và vàng sâm panh; màn hình 5.1inches, độ phân giải 2K 2560 x 1440 pixel, tấm nền Super AMOLED hiện đại, mật độ điểm ảnh 577ppi, cho trải nghiệm sắc nét, mịn màng, tuyệt vời; cấu hình bộ vi xử lý Exynos 7420, 8 nhân trong đó 4 nhân 2.1 GHz và 4 nhân 1.5 GHz, dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng lên tới 128GB, vận hành trong môi trường Android 5.0 Lollipop ngay khi xuất xưởng cho tốc độ xử lý ứng dụng đa nhiệm xuất sắc, chiến tốt các game đồ họa cao cấp 3D.

Với gần 50.000 điểm Geekbench và Antutu , không có gì khó hiểu khi Samsung Galaxy S6 Docomo vận hành tuyệt vời bộ đôi camera ấn tượng, camera chính 16MP, camera phụ 5MP và dung lượng pin 2550mAh cùng chế độ sạc nhanh rất tốt.

Samsung Galaxy Note Edge Docomo

Cũng tương tự như các siêu phẩm khác, phablet Samsung Galaxy Note Edge Docomo được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản sau một thời gian ngắn phiên bản quốc tế trình làng.

Xét một cách tổng quát, Samsung Galaxy Note Edge Docomo không có gì khác biệt so với “phiên bản gốc”, kể từ vóc dáng đến chất lượng.

Samsung Galaxy Note Edge Docomo vẫn sở hữu thiết kế tuyệt đẹp với màn hình cong độc đáo, đem đến trải nghiệm mới lạ, thích thú; màn hình 5.6inches, độ phân giải 2K cho cảm giác tuyệt vời khi lướt chạm, xem video, chơi game; cấu hình Exynos 5420, 8 lõi, với 4 nhân 1.4Ghz 64bit thế hệ mới và 4 nhân 1.9 Ghz, dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong tùy chọn 32/64GB, hệ điều hành Android 4.4 Kitkat có thể nâng cấp mang đến tốc độ xử lý ứng dụng mượt mà, nhanh nhạy, chiến tốt với các game đồ họa cao cấp;dung lượng pin 3000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Fast Charging vận hành ổn định trong thời gian một ngày dài làm việc.


Như vậy trong tầm giá khoảng 10 triệu, các tín đồ công nghệ Việt Nam có cơ hội sở hữu hai siêu phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường trong nước là Samsung Galaxy S6 Docomo và Samsung Galaxy Note Edge Docomo.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD