Header Ads

Samsung Galaxy S6 Docomo: Phiên bản xách tay từ Nhật

Samsung Galaxy S6 Docomo là một phiên bản dành riêng cho nhà mạng Nhật Docomo, máy được xách tay trực tiếp từ Nhật nên mức giá bán rất tốt so với nhiều phiên bản quốc tế xách tay hay bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam. Yếu tố về giá cả khiến mẫu smartphone Samsung Galaxy S6 Docomo nhanh chóng nhận được quan tâm khá nhiều từ phía người dùng Việt. 

Samsung Galaxy S6 Docomo cái tên không còn xa lạ cũng giống như nhiều sản phẩm khác đi trước của Samsung thì Samsung Galaxy S6 cũng có một phiên bản đến từ nhà mạng Nhật đó chính là Docomo NTT và tên tuổi của nhà mạng này cũng chẳng còn xa lạ với người dùng Việt yêu công nghệ và đam mê hàng xách tay.

Samsung Galaxy S6 Docomo có mức giá rất hợp lý và chắc chắn sẽ được người sử dụng đón nhận


Samsung S6 Docomo được bán tại thị trường nhật và ra đời không lâu sau khi Samsung Galaxy S6 chính hãng có mặt trên thị trường. Với một thiết kế nguyên khối đẹp, cấu hình khủng của hãng sản xuất Samsung đã chiếm được thị phần lớn người sử dụng. Cùng với sự xuất hiện của Samsung Galaxy S6 Docomo là 1 siêu phẩm khác Samsung Galaxy S6 Edge Docomo.

Thiết kế Samsung Galaxy S6 Docomo

Về mặt ngoại hình, Samsung Galaxy S6 Docomo có vẻ ngoài giống hoàn toàn như một phiên bản quốc đang được bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên vì là một bản khóa mạng riêng của nhà mạng Nhật (ở đây là nhà mạng Docomo) nên ở phần mặt trước logo Samsung trên chiếc smartphone, Samsung Galaxy S6 Docomo sẽ được thay bằng tên nhà mạng Docomo.


Ngoài chi tiết về logo, trên thiết kế Samsung Galaxy S6 Docomo giống như một chiếc máy chính hãng. Máy vẫn được chế tạo từ bộ khung kim loại cao cấp với khả năng hoàn thiện gia công cực kỳ cao, người dùng không thể tìm được lỗi về thiết kế trên Samsung Galaxy S6 Docomo.


Màn hình Samsung Galaxy S6 Docomo

Galaxy S6 Docomo trang bị một màn hình kích thước 5.1 inch với độ phân giải 2K. Với việc sử dụng tấm nền màn hình quen thuộc Super AMOLED cao cấp, chất lượng hiển thị trên máy vô cùng tuyệt vời. Các tông màu sống động và nịnh mắt là điểm mạnh trên thiết bị.

Samsung S6 Docomo hiển thị dưới nắng rất tốt, độ sáng cao là những gì mà nhiều người dùng nói về màn hình trên mẫu Flagship trong năm 2015 của hãng điện thoại Samsung.

Hiệu năng Samsung Galaxy S6 Docomo

Thuộc hàng phân khúc cao cấp, cấu hình trên Samsung Galaxy S6 Docomo được tích hợp rất mạnh mẽ. Sở hửu con chip Exynos 7420 là mẫu chip do chính Samsung chế tạo, mẫu chip được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến nhất trong năm 2015, CPU 8 nhân, 4x1.5GHz Cortex-A53 & 4x2.1 GHz Cortex-A57, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Xem thêm10 triệu nên mua iPhone 5S chưa active hay Samsung Galaxy S6 Docomo

Galaxy S6 Docomo sẵn sàng chiến mọi game có đồ họa nặng nhất hiện nay, khả năng đa nhiệm trên màn hình lớn như mẫu Galaxy S6 Docomo vô cùng thú vị.

Đánh giá pin Samsung Galaxy S6 Docomo

Sở hữu viên pin dung lượng 2550 mAh, Samsung Galaxy S6 Docomo không được đánh giá quá cao về khoản pin. Tuy nhiên nhờ việc tích hợp nhiều công nghệ mới bên cạnh tính năng siêu tiết kiệm pin hoạt động thông minh và chính xác, điều này giúp Samsung Galaxy S6 Docomo có thời gian hoạt động lâu hơn những thế hệ trước.

Với dung lượng 2550 mAh, Galaxy S6 Docomo cho phép hoạt động khoảng 17 tiếng ở chế độ 3G, và 49 tiếng nghe nhạc liên tục.

Tin tổng hợp
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD