Header Ads

LG G4 Pro vỏ kim loại cấu hình ram 4GB trang bị camera 27 megapixel

Theo nguồn thông tin từ hãng điện thoại Hàn Quốc LG G4 Pro vỏ kim loại sẽ được trình làng trong tháng 10 năm nay với cấu hình cao cấp không thua kém gì với phiên bảng LG G4 trước đó. 

Nhiều nguồn tin trước đây cho biết một smartphone cao cấp tương tự LG G4 sẽ được tung ra vào nửa cuối năm nay. Máy được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại với tên gọi LG G4 Pro có thể được xem như là phiên bảng kế tiếp của G4

Theo một bài viết vừa đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, LG G4 Pro sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lên tới 5,8 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Cùng với đó là chip xử lý Snapdragon 820, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB.

Vỏ kim loại có thể khiến chi phí sản xuất LG G4 Pro bị đẩy lên cao hơn. Ảnh: CNET

Không chỉ sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 27 MP, LG G4 Pro còn được chăm chút camera trước bằng bộ cảm biến 5 MP, sẵn sàng chụp ảnh tự sướng với chất lượng tốt nhất. Máy cũng được cho là sẽ sử dụng chất liệu hoàn toàn bằng kim loại. 

Truyền thông Hàn Quốc cho biết thêm, LG G4 Pro chính là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Galaxy Note 5. Chất liệu kim loại giúp chiếc phablet này trông khác biệt hẳn LG G4 được thiết kế bằng nhựa cao cấp, dù người dùng vẫn có thêm lựa chọn bọc bao da bên ngoài.

Một số hình ảnh khác về LG G4 Pro được đăng tải trên các trang mạng xã hội :









8chiase.com tổng hợp
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD