Header Ads

Xiaomi Redmi 2 Prime:RAM 2GB, giá 2,4 triệu đồng

Redmi 2 Prime là mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi được lắp ráp tại Ấn Độ.Redmi 2 Prime là model kế nhiệm chiếc Redmi 2 với RAM và bộ nhớ lưu trữ được nâng cấp lên lần lượt 2 GB và 16 GB.

Xiaomi, công ty smartphone mới nổi của Trung Quốc, mới đây vừa ra mắt chiếc smartphone giá rẻ Redmi 2 Prime kế nhiệm cho model Redmi 2 trình làng hồi đầu 2015. Về cơ bản, model mới chỉ là bản nâng cấp bộ nhớ của Redmi 2. Máy có màn hình 4,7 inch IGZO do Sharp sản xuất, chip xử lý 4 nhân Snapdragon 410, camera sau 8 MP. Khác biệt giữa Redmi 2 Prime với người tiền nhiệm là máy được trang bị 2 GB RAM thay vì chỉ 1 GB. Bộ nhớ lưu trữ cũng được tăng lên gấp đôi, từ 8 GB lên 16 GB. 

Trước đây, Xiaomi từng tuyên bố thành lập một nhà máy sản xuất tại Ấn Độ đã gây được nhiều sự chú ý. Mới đây, sản phẩm đầu tiên của nhà máy này đã chính thức trình làng tại Ấn Độ, đó là một mẫu smartphone giá rẻ - Redmi 2 Prime. 


Xiaomi cho biết, ở thời điểm hiện tại, nhà máy mới chỉ chủ yếu lắp ráp các linh kiện nhập khẩu từ Trung Quốc. Tuy nhiên trong thời gian tới, nhà máy này sẽ tự sản xuất hộp, sạc, và khi sẵn sàng sẽ tới các linh kiện phức tạp hơn.

"Đây giống như câu chuyện giữa con gà và quả trứng. Trừ khi việc sản xuất smartphone diễn ra tại đây, bạn không thể đòi hỏi linh kiện phải được lấy từ trong nước (không phải nhập khẩu)", Phó Chủ tịch của Xiaomi - Hugo Barra cho biết.


Redmi 2 Prime sở hữu màn hình 4,7 inch IGZO do Sharp sản xuất, độ phân giải HD 720p. Bên trong là vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1,2Ghz, RAM 2GB, dung lượng pin 2200 mAh, bộ nhớ trong 16GB, chạy hệ điều hành Android 4.4.4 Kitkat và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Camera chính của máy có độ phân giải 8MP, hỗ trợ quay phim Full-HD, trong khi đó, camera phụ 2MP, có thể quay video HD. 

Theo như công bố thì Redmi 2 Prime sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ với giá 109 USD (khoảng 2,4 triệu đồng), đắt hơn bản tiêu chuẩn 29 USD.

Xem thêm một số hình ảnh khác của Redmi 2 Prime





Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD