Header Ads

Microsoft Office trên iPad Pro muốn dùng phải trả phí

Cách đây khoảng một năm, người dùng iPad và iPhone thấy ngạc nhiên khi Microsoft cho phép tải bộ Office về trên iOS miễn phí. Bạn không cần phải đặt mua Office 365 để chỉnh sửa hoặc lưu trữ tài liệu trên iCloud cho iPad hoặc iPhone, nhưng nếu bạn sở hữu iPad Pro thì việc dùng bộ Office này sẽ không còn miễn phí nữa.


Microsoft xác nhận với trang Arstechnica rằng, bộ Office 365 trên iPad Pro cần phải trả phí hàng tháng hoặc thường niên khi muốn chỉnh sửa tài liệu. Nhiều người dùng cảm thấy sốc, nhưng đây lại là chính sách mà Microsoft tiến hành thực hiện hồi tháng 3/2015, đối với những mẫu máy tính bảng rộng hơn 10.1 inch.

Cụ thể hơn, các tablet rộng hơn 10.1 inch sẽ không được sử dụng bộ Office 365 miễn phí để chỉnh sửa tài liệu nữa. Còn đối với các ứng dụng Office trên Windows 10 Mobile của Microsoft và Android cũng phải chịu chính sách tương tự. Dù không nói rõ ràng Microsoft sẽ hạn chế việc sử dụng Office cho iPad Pro như thế nào, nhưng nếu bạn muốn chỉnh sửa tài liệu bạn sẽ cần phải trả phí hàng tháng là 6.99 USD (khoảng 160.000 đồng) hoặc một năm là 69.99 USD (gần 1.6 triệu đồng) cho bộ Office 365 Personal.

www8chiase.com - (TGDD)
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD