Header Ads

Xiaomi Mi 4c thử thách cùng bài test thả rơi

Thử nghiệm thả rơi Xiaomi Mi 4c được thực hiện ở ba cấp độ khác nhau từ thấp đến cao cho người xem đánh giá tốt hơn độ bền của sản phẩm.

Điện thoại tầm trung Xiaomi Mi 4c

Hôm 22/9 vừa qua, Xiaomi Mi 4c đã chính thức ra mắt với giá chỉ hơn 200 USD ở thị trường nội địa Trung Quốc. Chiếc điện thoại sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel (FullHD), vi xử lý Snapdragon 808 6 lõi cùng chip đồ họa Adreno 418 GPU. Sản phẩm có hai biến thể, một biến thể RAM 2GB, dung lượng lưu trữ 16GB, biến thể còn lại có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB với giá bán lần lượt là 200USD và 235USD. Camera sau 13MP và camera selfie 5MP ở mặt trước kèm viên pin dung lượng 3080mAh.

Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu xem liệu màn hình 5 inch trên Xiaomi Mi 4c có thể tồn tại trong thử nghiệm thả rơi hay không? Thử nghiệm đầu tiên được thực hiện từ độ cao khoảng 3.3 feet (khoảng hơn 1m) để đo lường mức độ thiệt hại trong trường hợp nó rơi khỏi túi của ai đó. Kết quả là chiếc màn hình máy tiếp đất và nó vẫn có thể hoạt động với một vết xước trên kính.

Sau hai lần thử nghiệm đầu tiên, màn hình Xiaomi Mi 4c chỉ bị xước nhẹ, hoạt động bình thường (Ảnh: GizmoChina)

Thử nghiệm thứ hai được thực hiện ở độ cao khoảng 4.92 feet (gần 1.5m). Một lần nữa, màn hình của thiết bị vẫn không bị ảnh hưởng. Lần thử nghiệm thứ ba và cũng là lần thử nghiệm cuối cùng, sản phẩm được thả rơi từ độ cao trên đỉnh đầu. Và lần này, màn hình của nó đã bị nứt.

Trong lần thử nghiệm thứ ba, màn hình Xiaomi Mi 4c đã bị vỡ (Ảnh: GizmoChina)

Mặc dù chiếc điện thoại Xiaomi Mi 4c được đánh giá là sở hữu mức chi phí hợp lý so với những sản phẩm sở hữu thiết kế và cấu hình tương đương. Thì những lần rơi máy cũng khiến bạn phải lo ngại. Hy vọng video thả rơi này sẽ giúp bạn ý thức được độ bền của sản phẩm để từ đó đưa ra được cách bảo vệ máy hiệu quả.

 
Nguồn PhoneArena
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD