Header Ads

Xuất hiện thông tin hấp dẫn về Lenovo Vibe Max

Cách đây không lâu, những tin rò rỉ về 5 chiếc smartphone mới toanh sẽ góp mặt tại MWC 2015 của Lenovo đã bị rò rỉ và bây giờ, lại có thêm thông tin về một trong những thiết bị quan trọng nhất của hãng là Vibe Max.

Vibe Max sẽ là một phablet và đây còn là một thiết bị thuộc dạng ‘hàng khủng’ của Lenovo. Theo trang web MXPhone ghi nhận thì Vibe Max sẽ là smartphone có màn hình lớn nhất trong số tất cả những thiết bị mới của nhà sản xuất Trung Quốc. Cụ thể, màn hình của máy sẽ có kích thước 6 inch với độ phân giải QHD 1440 x 2560 px.


Thú vị hơn cả là Vibe Max sẽ là smartphone Android đầu tiên của Lenovo cung cấp một bút cảm ứng stylus với tên gọi AnyPen để cạnh tranh với Galaxy Note 4 có bút S-pen. Tuy nhiên nhiều thông tin chi tiết của Vibe Max vẫn còn rất bí ẩn, mọi người cũng chỉ biết thêm rằng chiếc máy này sẽ có cảm biến vân tay, kết nối NFC, pin dung lượng lớn (ít nhất là 4000mAh), tuy nhiên cấu hình của máy có lẽ sẽ không tầm thường.Lenovo sẽ có cả đội quân smartphone mới tại MWC 2015.


Tính cho đến lúc này, Lenovo dự kiến sẽ tung ra cùng lúc tới 6 smartphone mới tại MWC 2015 sắp tới bao gồm Vibe X3, Vibe S1, Vibe P1, Vibe P1 Pro, Vibe Shot và Vibe Max. Dĩ nhiên ‘đội quân’ hùng hậu này sẽ trải dài trên mọi phân khúc smartphone từ phổ thông đến cao cấp.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD