Header Ads

iPhone 7 Plus được "bơm" thêm RAM, ra mắt giữa năm 2016

Chiếc smartphone màn hình lớn thế hệ tiếp theo của Apple được dự đoán sẽ tiếp tục tăng dung lượng RAM và sử dụng chip A10, theo nguồn tin từ Ming-Chi Kuo, nhà phân tích chuyên về Apple.


Báo cáo mới nhất Kuo thu thập được từ Apple đã được công bố trong nghiên cứu vào tối hôm qua. Ông cho biết iPhone 7 màn hình 4,7 inch dự kiến sẽ sở hữu RAM 2GB như iPhone 6s, nhưng iPhone 7 Plus lại được nâng cấp dung lượng bộ nhớ RAM lên 3GB cho hiệu suất xử lý tốt hơn. Tuy có dung lượng RAM khác nhau, tuy nhiên bộ đôi này đều được điều khiển bởi vi xử lý thế hệ mới của Apple với tên quen thuộc A10.


Cho đến nay, ngoài kích thước màn hình tạo được sự khác biệt thì khả năng camera cũng được cải thiện rất nhiều trên phiên bản Plus. Cụ thể iPhone 6 Plus và 6s Plus đang sở hữu tính năng ổn định hình ảnh quang học, điều mà các phiên bản 4,7 inch không có.

Khả năng iPhone 7 sẽ trình làng vào tháng 9/2016, theo như lịch sự kiện thường niên của Apple. Giới công nghệ cũng đang mong đợi Apple sẽ giới thiệu đến mọi người một thiết kế mới lạ cho mẫu điện thoại sắp tới. Trước đây vào hồi tháng 9, Kuo đã tiết lộ iPhone 7 đang được xây dựng để trở thành chiếc smartphone có ngoai hình mỏng cơm nhất trong gia đình nhà Táo, thậm chí với độ dày chỉ 6mm nó thậm chí mỏng hơn cả máy nghe nhạc iPod Touch và iPad Aird 2.


Đặc biệt, tiền sử tiên đoán của Kuo có độ chính xác khá cao, gần đây nhất là những dự đoán về loạt sản phẩm vừa ra mắt của Apple với iPhone 6s dày hơn, sự ra đời củacông nghệ 3D Touch, iPad Pro cỡ lớn và bút cảm ứng.

Nguồn: appleinsider
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD