Header Ads

Bằng sáng chế iPhone màn hình lồi được công bố

Ủy ban cấp bằng sáng chế Hoa Kỳ vừa chính thức công bố một loạt các bằng sáng chế được cấp cho Apple vào ngày hôm nay. Báo cáo cụ thể cho thấy những sáng chế này liên quan đến công nghệ màn hình lồi.


Thiết kế bao gồm một hoặc nhiều tấm nền màn hình cong mà theo Apple sẽ sử dụngcông nghệ OLED. Phát minh này không chỉ ứng dụng lên smartphone mà màn hình lồi có thể xuất hiện trên cả máy tính bảng, chiếc đồng hồ thông minh hoặc máy nghe nhạc iPod thế hệ mới.


Thiết bị ở hình bên dưới đã được thể hiện rất chi tiết trong một tài liệu rò rỉ năm 2011 và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều mẫu điện thoại cạnh màn hình cong, trước khi Samsung biến điều đó thành hiện thực bằng chiếc Galaxy S6 Edge. Những bằng sáng chế này của Apple được trình lên Ủy ban cấp bằng sáng chế Hoa Kỳ từ quý 3/2011 và chắc chắn các nhân viên tại trụ sở Cupertino không có lý do gì để từ bỏ dự án.


Xu hướng thiết bị di động màn hình cong đang dần lên ngôi trong giới công nghệ và Apple không hề muốn làm kẻ đứng ngoài cuộc. Chúng ta hãy cùng chờ xem chiếc iPhone thế hệ thứ mấy sẽ được sở hữu công nghệ này.

Nguồn: gsmdome
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD