Header Ads

Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Nutritaller có tốt không?

Bổ sụng canxi là một trong những bí quyết quan trọng giúp tăng chiều cao hiệu quả. Với hàm lượng 150mg nano canxi trong mỗi viên, Nutritaller sẽ là trợ thủ đắc lực giúp người gầy cải thiện chiều cao của mình.

Nutritaller với thành phần tăng chiều cao ưu việt

Thành phần dưỡng chất chính giúp những người thấp còi phát triển chiều cao tối đa đó chính là canxi. Và sản phẩm NutriTaller sẽ cung cấp dưỡng chất này cho cơ thể một cách đầy đủ nhất. NANO CANXI trong NutriTaller là những hạt canxi siêu nhỏ có khả năng hấp thụ gấp nhiều lần canxi thông thường, vì vậy giúp tăng chiều cao một cách nhanh chóng cho người sử dụng.


Bên cạnh đó, NutriTaller còn chứa rất tinh chất của nhiều thảo dược quý có tác dụng kích thích tuyến Yên tiết ra hormone tăng trưởng trong cơ thể từ đó giúp kích thích các mô sụn, xương dài thêm, giúp cơ thể tăng chiều cao cân đối và toàn diện.
Bên cạnh lượng nano canxi dồi dào, NutriTaller còn chứa Vitamin D3, Vitamin K2, Kẽm gluconat, Magie oxid, Manganese gluconat, Đồng gluconat, Chondroitin sulfat, Acid folic. Do đó, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn nguồn dưỡng chất cần thiết để kích thích cơ, xương, sụn, giúp tăng chiều cao một cách tối ưu.

Sử dụng Nutritaller như thế nào để tăng chiều cao hiệu quả?

Sản phẩm dùng cho trẻ từ 5 tuổi trở lên và thanh, thiếu niên đang tuổi phát triển.

Hướng dẫn sử dụng: Uống với nước trước bữa ăn khoảng 30 phút.
- Người từ 5-10 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.
- Người trên 10 tuổi: Uống 1 viên/lần x 3 lần/ngày.
Thực phẩm chức năng NutriTaller đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, số: 7438/2016/ATTP-XNCB.

Nhà sản xuất: Medistar Việt Nam
Nhà phân phối: Công ty TNHH Nutrivita Việt Nam
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD