Header Ads

3 Bài tập chống đẩy giúp tăng cân tăng cơ bắp hiệu quả cho nam giới

Phái đẹp sẽ "chết mê chết mệt" với cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc khỏe mạnh của bạn, khi bạn thực hiện đều đặn 3 bài tập tăng cân tăng cơ bắp bằng cách chống đẩy theo hưỡng dẫn dưới đây, giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi và hình thể lý tưởng trong thời gian ngắn nhất.


1. Bài tập chống đẩy kết hợp đá chân

Bài tập tăng cân tăng cơ bắp bằng các động tác chống đẩy kết hợp với đá một chân lên, khi tập luyện bạn phải buộc cơ thể hoạt động nhiều cơ bắp hơn so với bài tập chống đẩy tiêu chuẩn. Không chỉ vậy, nó còn giúp bạn phát triển sức mạnh và tính linh hoạt của các nhóm cơ ở hông, mông và gân kheo.

Bắt đầu động tác như khi bạn tập chống đẩy bình thường, hạ thấp cơ thể xuống gần chạm sàn, đá chân phải sang phải một góc (càng gần 90 độ càng tốt), chân phải thẳng và không được cong đầu gối. Thu chân trở lại vị trí ban đầu, đẩy cơ thể lên. Tiếp tục tương tự với chân trái. 


2. Bài tập chống đẩy dồn sang từng bên

Bài tập chống đẩy này bắt từng cánh tay phải gánh trọng lượng nhiều hơn bình thường, cùng với đó là tạo ra một góc độ khác, tạo điều kiện cho các cơ nhỏ hơn được hoạt động nhiều hơn, hỗ trợ tăng cân nhanh hơn.

Bắt đầu từ tư thế chống đẩy cơ bản, 2 tay chống xuống sàn dưới dạng nắm đấm. Hạ thấp cơ thể về bên trái, dừng lại rồi đẩy lên. Làm tương tự với bên phải. 


3. Bài tập chống đẩy kiểu xoắn ốc

Cách tăng cân tăng cơ bắp nở năng, rắn chắc cho phái mạnh là nên luyện tập bài tập chống đẩy kiểu xoắn ốc. Bài tập này có tác dụng cho cơ đùi trước, bắp chân và cơ hông cùng với cả phần cơ thể phía trên.

Vào vị trí chống đẩy cơ bản, di chuyển hai chân lên phía trước cho đến khi đầu gối của bạn tạo thành một góc 90 độ, giữ cho phần eo cao hơn đầu một chút.

Sau đó, xoay người sang bên trái cho đến khi bạn gần chạm xuống sàn, dùng lực từ 2 tay giữ cho cơ thể không chạm sàn. Từ từ xoay người từ bên trái sang bên phải sao cho vị trí tay và chân không thay đổi. Quay trở lại vị trí ban đầu. 


Như vậy, thực hiện các bài tập tăng cân tăng cơ bắp bằng cách chống đẩy sẽ rất phù hợp cho những bạn không có đủ thời gian và điều kiện để đi đến phòng tập. Nếu bạn muốn có một vóc dáng đẹp và hấp dẫn, thì hãy nên kiên nhẫn với bài tập chống đẩy này, sẽ giúp bạn có một vóc dáng hoàn hảo cùng cơ bụng 6 múi săn chắc, quyến rũ.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD