Header Ads

Bao nhiêu tuổi mới có thể sử dụng Nutritaller?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutritaller là biện pháp giúp tăng chiều cao nhanh chóng vào an toàn. Tuy nhiên, bao nhiêu tuổi mới có thể sử dụng Nutritaller? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Nutritaller là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội được sản xuất dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu. Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, gồm Nano canxi kết hợp với nhiều vitamin, khoáng chất cùng với nhiều dưỡng chất quý hiếm giúp chiều cao phát triển nhanh chóng.


Vậy bao nhiêu tuổi mới có thể sử dụng Nutritaller?

Nutritaller có tác dụng cải thiện chiều cao cho nhóm đối tượng từ 5 tuổi đến xung quanh độ tuổi 25, đặc biệt sản phẩm có tác dụng tăng chiều cao cho trẻ em, những người cần phát triển chiều cao và những người cần cải thiện vấn đề tiêu hóa.


Thông thường, khi bước qua độ tuổi dậy thì, hormone tăng trưởng sẽ bị kém đi. Do đó, việc sử dụng Nutritaller là rất cần thiết. Vì sản phẩm cung cấp những dưỡng chất cần thiết để kích thích cơ, xương, sụn, giúp cơ thể phát triển chiều cao tối ưu. Không những thế, Nutritaller còn giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết tăng khối lượng cơ bắp, săn chắc cơ, mang lại cho bạn vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc.

Giai đoạn nào cơ thể phát triển chiều cao tốt nhất?

Theo một số nghiên cứu cho biết, chiều cao của mỗi người được phát triển theo ba giai đoạn: giai đoạn bào thai, giai đoạn dưới 3 tuổi và giai đoạn dậy thì. Trong đó, giai đoạn dậy thì được coi là giai đoạn bứt phá cuối cùng để tăng chiều cao, cho nên nếu muốn có một chiều cao tốt nhất bạn cần bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutri taller để chiều cao có thể phát triển tối ưu.

Tuy nhiên, để có được một chiều cao lý tưởng, nếu bạn muốn có kết quả tăng chiều cao tốt nhất thì bạn nên sử dụng Nutritaller kết hợp với việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, chăm chỉ vận độn và nghỉ ngơi hợp lý.


+ Ăn uống: Nên bổ sung đầy đủ protein, vitamin, canxi, kẽm, sắt, vitamin D, axit béo omega-3… vào trong thực đơn tăng chiều cao của mình.

+ Tập luyện: Bạn nên chọn những bài tập giúp đàn hồi kéo dãn cơ xương, yoga, bơi lội, đạp xe đạp, bóng rổ…


+ Sử dụng Nutritaller: Nên uống với nước trước bữa ăn khoảng 30 phút, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Cần duy trì đúng liều lượng mỗi ngày, uống đúng giờ để tạo điều kiện cho Nutritaller phát huy tác dụng cao chiều cao hiệu quả.

+ Chế độ sinh hoạt: Nên đi ngủ sớm, không nên sử dụng các chất kích thích, giữ tinh thần luôn vui vẻ, lạc quan.

Sản phẩm đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, số: 7438/2016/ATTP-XNCB và giấy xác nhận nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm: số 00841/2016/XNQC-ATTP, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.


Lưu ý:

- Sản phẩm không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Để được tư vấn về tăng trưởng chiều cao an toàn từ các chuyên viên hãy gọi tới số hotline 0937.333.200 – 093.777.6737 - 0862.704.704 (MIỄN PHÍ).

Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD