Header Ads

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle tốt nhất hiện nay

Để có được một làn da như mơ ước trắng hồng rạng rỡ khiến chị em tốn rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên với sự ra đời của kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Illuminating Body Complex đến từ Hàn Quốc, giờ đây chị em đã có thể dễ dàng xóa bỏ làn da sạm đen, các vết rạn da và sự sần sùi cực kỳ đơn giản.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle tốt nhất hiện nay


Thành phần của kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle

Bí mật tạo nên những tác dụng dưỡng da ưu việt của kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle vẫn nằm ở hai thành phần cao cấp chủ đạo gồm: Tảo đỏ (Algae Extract) và sâm đen Panax Ginseng Root Extract, trong đó:

Tảo đỏ (Algae Extract): là một loại thực vật được tìm thấy ở những vùng biển nhiệt đới, nơi có nhiều ánh sáng. Trong Tảo đỏ rất giàu Astaxanthin – một chất có khả năng chống oxi hóa rất mạnh, thuộc họ Carotene (nhóm sắc tố tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa).

Astaxanthin có khả năng chống oxy hóa gấp 100 đến 6000 lần các chất có khả năng chống oxy hóa thông thường khác như Vitamin E, Vitamin C và các Beta – carotenoid như lutein, zeaaxanthin, vốn có tác dụng lọc sạch gốc tự do ra khỏi cơ thể, trung hòa các gốc tự do hình thành do tia UV gây kích ứng da, ngăn chặn hình thành nám sạm, nếp nhăn và chảy xệ. Nhờ vậy, sản phẩm này có khả năng ngăn ngừa lão hóa da, ức chế quá trình sản sinh melanin duy trì độ căng mịn và độ sáng của làn da. Chúng cung cấp tinh dầu tự nhiên, kích thích tổng hợp Collagen và Elastin, liên kết các tế bào da một cách săn chắc, dẻo dai, tạo độ đàn hồi cho da.

Panax Ginseng Root Extract – chiết xuất từ rễ Nhân sâm: giàu dưỡng chất, giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, chống lão hóa da, duy trì độ săn chắc da, cải thiện làn da khô ráp, phục hồi và làm trẻ hóa da, tái sinh da, thúc đẩy phát triển tế bào da mới, ngăn ngừa da viêm và dị ứng. Thành phần này còn giúp khôi phục nước cho da, đào thải độc tố cho da trắng sáng, mịn màng.

Ngoài ra, mỹ phẩm Bella Belle Illuminating Body Complex còn có những thành phần quan trọng như:

Bambusa Vulgaris Leaf Extract – chiết xuất từ tre: Tre giàu nguồn Silica, giúp dưỡng ẩm cực tốt, quá trình dưỡng da không chỉ làm da bật tone sau thời gian sử dụng, dưỡng ẩm da chính là một trong những bí quyết dưỡng trắng hiệu quả mà không làm da bị lão hóa, nhăn nheo, tạo độ đàn hồi cho da.
Oldenlandia Diffusa Extract: Lưỡi rắn trắng hay Bạch Xà Thiệt Thảo là một loại dược thảo đã được biết đến và sử dụng rộng rãi không chỉ trong y học phương Đông mà còn ở thuốc dân gian. Nó là một loại cây thuộc họ Rubiaceae mọc tự nhiên trong rừng rậm phía Nam của Trung Quốc, Đông Nam Á và đảo Jeju của Hàn Quốc.

Với những công dụng ưu việt được ứng dụng trong y khoa, lưỡi rắn trắng đã lấn sang lĩnh vực mỹ phẩm với chức năng đào thải độc tố cho cơ thể do nhiệt độ da tăng cao, làm dịu mềm da, nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết sần sùi, không đều màu, mang lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng và chắc khỏe.

Alpha-Arbutin: Làm sáng trắng và cải thiện tone màu da, ức chế quá trình oxy hóa của tyrosine, kiểm soát quá trình sản xuất melanin, ngăn ngừa hiện tượng siêu sắc tố, giúp loại bỏ nám, tàn nhang, đốm nâu, làm sáng da tổng thể.

http://www.8chiase.com/ sưu tầm —
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD