Header Ads

Top 5 tỷ phú trẻ nhất thế giới theo bảng xếp hạng mới nhất của Forbes 2018

Mới đây tạp chí Forbes đã công bố 5 cái tên trẻ nhất thế giới nhưng giàu nhất thế giới khi tỷ phú nhỏ tuổi nhất chỉ mới 21 tuổi đặc biệt trong danh sách này 3/5 tỷ phú trẻ nhất thế giới đến từ đất nước Na Uy.Hãy cùng 8chiase.com điểm qua 5 cái tên trẻ tuổi nhất và giàu nhất thế giới này bạn nhé ! 

Top 5 tỷ phú trẻ nhất thế giới theo bảng xếp hạng mới nhất của Forbes 2018

Tỷ phú trẻ nhất thế giới hiện nay chỉ mới 21 tuổi là Alexandra Andresen. Cô cùng chị gái Katharina, 22 tuổi, mỗi người sở hữu một khối tài sản ước tính khoảng 1,4 tỷ USD (tương đương 1 tỷ bảng Anh). Hãy cùng điểm qua 5 gương mặt tỷ phú trẻ giàu nhất thế giới năm 2018 xếp hạng theo độ tuổi từ nhỏ đến lớn của tạp chí Forbes.

5. John Collison, 27 tuổi, tài sản 1 tỷ USD

John Collion đã bỏ dở việc học tại Đại học Harvard để cùng anh trai của mình là Patrick mở công ty thanh toán trực tuyến Stripe vào năm 2011. Cặp anh em người Ireland này hiện sinh sống tại San Francisco, nơi công ty đặt trụ sở. Theo Forbes, Stripe đã đóng cửa một quỹ trị giá 150 triệu USD, làm tròn giá trị công ty này ở con số 9,2 tỷ USD vào tháng 11/2016.


4. Evan Spiegel, 27 tuổi, 4,1 tỉ USD

Spiegel là người đồng sáng lập ứng dụng chia sẻ hình ảnh Snapchat với bạn học cũ tại Đại học Stanford và một người khác là Bobby Murphy vào năm 2011. Khi Snapchat bắt đầu kinh doanh vào tháng 3/2017, Evan Spiegel trở thành giám đốc điều hành trẻ tuổi nhất.


Spiegel và Bobby Murphy mỗi người có khoảng 18% cổ phần Snap nhưng có lượng cổ phiếu cho phép họ kiểm soát hội đồng quản trị. Theo Forbes, có khoảng 170 triệu người sử dụng Snapchat mỗi ngày.
3. Gustav Magnar Witzøe, 24 tuổi, 1,9 tỷ USD

Gustav Magnar Witzøe sở hữu gần một nửa công ty sản xuất cá Salmar tại Na Uy, một trong những nhà sản xuất cá hồi lớn nhất thế giới. Cha của anh, Gustav Witzøe, người vẫn đang điều hành công ty, đã trao số cổ phần này cho Magnar Witzøe vào năm 2013.


Trong khi cha anh vẫn điều hành công việc kinh doanh, Forbes đưa tin rằng, Gustav Magnar đang tập trung vào đầu tư trong lĩnh vực bất động sản và khởi nghiệp về công nghệ.

2. Katharina Andresen, 22 tuổi, 1,4 tỉ USD

Katharina Andresen đến từ Na Uy, trở thành tiêu điểm nổi bật trên các bài báo vào năm 2017 khi cô bị phạt 250.000 kroner (khoảng 23.000 bảng Anh) do lái xe khi có sử dụng rượu. Andresen là tỷ phú trẻ thứ 2 thế giới sau chính em gái của mình là Alexandra, 21 tuổi.


Những cô gái nhà Andresens mỗi người thừa kế 42% của công ty đầu tư gia đình, có tên là Ferd. Cha của họ là ông Johan vẫn điều hành công ty và nắm 70% cổ phiếu.

1. Alexandra Andresen, 21 tuổi, 1,4 tỉ USD

Alexandra Andresen là tỷ phú trẻ nhất thế giới hiện nay khi cô mới chỉ có 21 tuổi. Alexandra thừa hưởng 42% công ty đầu tư Ferd cùng như chị của cô là Katharina. Ferd là một công ty đầu tư năng động vào thị trường chứng khoán Bắc Âu và cũng có đầu tư cổ phần tư nhân và điều hành các quỹ phòng hộ.




Theo Independent
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD