Header Ads

Giảm béo cực nhanh với 3 công thức nước detox bằng quả cam

Không cần phải tập luyện những bài tập thể dục thể thao cực khổ và cũng không phải áp dụng một chế độ ăn kiêng quá khắt khe, bạn vẫn có thể giảm béo đều đều khi sử dụng các thức uống giảm cân từ các loại trái cây, rau củ quả.

Dưới đây là cách giảm béo cực nhanh với 3 công thức nước detox bằng quả cam, sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa và mang lại cho bạn vòng eo thon gọn và vóc dáng chuẩn đẹp.


1. Nước detox giảm cân bằng cam, chanh và dưa leo

Detox giảm cân bằng cam là loại nước uống giảm cân cực ngon và mát lạnh. Để giảm béo nhanh, bạn có thể pha chế cam với các nguyên liệu dễ tìm khác như chanh, dưa leo,...sẽ giúp bạn có được công thức detox giảm cân vừa hiệu quả lại vừa thanh mát, ngon miệng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 2 Quả dưa leo
– 2 Quả chanh
– ½ Quả cam
– Lá bạc hà
– 1 Lít nước lọc

Cách làm:

Bạn lấy lá bạc hà rửa sạch và để ráo nước. Đem cam, chanh, dưa leo rửa sạch rồi cắt ra để vỏ như trên.

Sau đó cho vào 1 cái bình thủy tinh lớn cho 1 lít nước lọc vào, rồi cho thêm vài lá bạc hà vào. Ngâm từ 1-2 tiếng rồi uống hoặc có thể để trong tủ lạnh qua đêm.


2. Nước detox giảm cân từ cam, quả việt quốc và lá bạc hà

Công thức detox giảm cân từ cam, quả việt quốc và lá bạc hà kết hợp và bổ trợ cho nhau, tạo nên một công thức hoàn hảo, đặc biệt là tác dụng giảm mỡ thừa và đốt cháy chất béo mỡ thừa ở vùng bụng, thải độc, thanh lọc cơ thể và làm da sáng đẹp hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 Quả cam
– 8 - 9 Quả việt quốc
– Lá bạc hà
– 1 Lít nước lọc

Cách làm:

Lấy cam, quả việt quất, lá bạc hà rửa sạch. Cam cắt thành từng khoanh với độ dày khoảng 1cm. Việt nguyên quả hoặc cắt làm đôi.

Sau đó, lấy 1 chiếc bình thủy tinh, rồi cho các nguyên liệu này vào trong bình và đổ nước vào với tỉ lệ 4 phần trái cây và 6 phần nước. Cho vào trong tủ lạnh khoảng 2-3 tiếng để Vitamin và các chất chất dinh dưỡng khác có trong trái cây hòa vào nước là có thể uống được. Uống xong nước đầu tiên, bạn có thể đổ thêm nước mới vào và để lạnh khoảng 1 giờ là có thể uống được.


3. Nước detox giảm cân từ cam, quả kiwi, dưa hấu

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 Quả cam Mỹ
– 1 Miếng nhỏ dưa hấu đỏ
– 1 Miếng nhỏ dưa hấu vàng
– 1 Quả Kiwi
– 1 Lít nước lọc.

Cách làm:

Đem dưa hấu vàng và dưa hấu đỏ gọt bỏ vỏ, cắt thành khoanh với độ dày khoảng 3cm và cắt thành hạt lựu. Tiếp đến, lấy cam cắt thành lát mỏng có độ dày khoảng 1cm. Kiwi cắt thành từng lát mỏng.

Cho tất cả các nguyên liệu này vào một cái bình thủy tinh và đổ nước vào đến khi ngập bình. Để bình trong tủ lanh khoảng 2 tiếng hoặc để qua đêm là có thể dùng được.


Sử dụng 3 công thức nước detox bằng quả cam kết hợp với các loại trái cây khác, sẽ giúp bạn có được nước uống thanh mát, giải độc, giảm béo và làm đẹp da cực hiệu quả, an toàn.

Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD