Header Ads

Ứng dụng Bigo Live – hình thức khoe thân, cởi áo, chat sex trá hình gây nhức nhối

Bigo Live là một trong những ứng dụng được dùng để chia sẻ những video clip trực tiếp mới nổi lên ở Việt Nam. 

Thế nhưng đây lại là một hình thức mại dâm trá hình, được rất nhiều bạn trẻ sử dụng để cở đồ, khoe cơ thể, chat sex, thậm chí “đi khách” bất cứ lúc nào.

Bigo Live là một mạng xã hội để chia sẻ các video clip trực tiếp

Bigo Live là ứng dụng này cho phép bạn tham gia xem và thảo luận về những đoạn clip được người dùng đăng tải. Bên cạnh đó, với những thao tác đơn giản, bạn cũng có thể tự tạo cho mình một kênh phát sóng trực tiếp video của mình.

Ra đời từ năm 2015, ứng dụng Bigo Live đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người dùng. Đến nay đã có gần 5.000.000 lượt tải về, chỉ tính riêng trên hệ điều hành Android.


Để bắt đầu sử dụng Bigo Live, người dùng cần phải tạo một tài khoản. Có thể tạo nhanh bằng cách liên kết với tài khoản Facebook, Twitter hoặc Google. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng camera nằm ở giữa dưới màn hình là video sẽ trực tiếp chiếu. Tiếp theo, điền tên của video và bấm "Go Live" để trực tiếp khi bạn sẵn sàng.


Ở giao diện chính của ứng dụng, bạn có thể nhấn vào từng khung hình để truy cập vào những kênh đang phát sóng trực tiếp. Để chuyển kênh, người dùng có thể thực hiện dễ dàng bằng cách trượt màn hình lên hoặc xuống.


Hình thức “khoe hàng”, chat sex, thậm chí nhận “đi khách” thông qua ứng dụng Bigo Live

Rất nhiều cô gái đang lợi dụng phần mềm này đã khoe mình hay chat sex đã khiến nhiều người phải dè chừng khi tải về máy. Ngoài những hữu ích nó đem lại cho người sử dụng trên facebook thì Bigo Live đã khiến nhiều người sử dụng phải e dè trước bởi mặt trái của nó mang lại, những cô gái tha hồ khoe mình hay giao dịch mại dâm với ' bạn ' trên Bigo đang trở thành thực trạng đáng báo động hiện nay.


Khác với những ứng dụng cá nhân có quyền riêng tư khác như video call hay skype, thì Bigo là một dạng chia sẻ với toàn thế giới. Lợi dụng sơ hở cũng như tính cộng đồng của Bigo, nó trở thành nơi mua bán dâm trá hình. Một kiểu giao dịch đen thuận tiện, tại Bigo nhiều cô gái không ngần ngại cho khách ' check hàng ' và ngả giá.


Nếu thuận mua vừa bán, đôi bên sẽ chốt giao dịch ngay trên ứng dụng này. Theo như điều tra, ' sàn giao dịch mại dâm ' trá hình này hoạt động mạnh về đêm khi các cú đêm bắt đầu 'đi săn', nhiều cô gái cởi áo khoe thân khi thỏa mãn được khách hàng sẽ nhận lại được thẻ cào điện thoại hay cuộc gọi rủ đi chơi lúc nửa đêm. Có thể thấy, những tiện lợi mà Bigo đem lại cho người dùng với mục đích minh bạch cũng đi kèm với những tệ nạn đang bùng phát trên ứng dụng mang tính toàn cầu này.





Bigo Live – “ổ mại dâm cao cấp” khiến các bà vợ lo ngại

Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu người dùng Bigo Live sử dụng phần mềm và tính năng phát sóng trực tiếp để tán gẫu một cách lành mạnh. Nhưng sau một năm ra mắt, Bigo Live hiện nay đang được các bà vợ gọi bằng cái tên “động gái”, “ổ mại dâm cao cấp”, bởi lẽ cứ đến đêm lại bắt gặp chồng mình chăm chú lướt video, thậm chí không ít bà vợ đã lập các nhóm “săn chồng nghiện Bigo Live”, “tẩy chay gái trên Bigo Live”….




Chị Nguyễn Quỳnh Chi (ở Hà Nội) chia sẻ: “Đêm qua mình vừa thấy một bạn nữ nick “chân dài” thực hiện cả một “live show” suốt 1 tiếng đồng hồ, còn để lại số điện thoại công khai nữa. Những hơn 3000 người theo dõi màn cởi đồ, nhảy nhót, sờ soạng từ a – z, rõ ràng có nút report mà sao chẳng bị dẹp gì hết. Các anh thì bình luận toàn những câu tục tĩu, thật sợ hãi quá”. Cũng như chị Chi, hầu như đêm nào các chị em trên nhóm “Tâm sự Eva” cũng tố cáo hình ảnh dâm dục, khoe thân trên giường, trong phòng kín và chụp được nhiều đoạn khiêu khích, gợi dục của các cô gái trên Bigo Live. Các bà vợ đều tỏ ra tức giận, lo lắng chồng họ bị nghiện Bigo Live và mong muốn mạng xã hội này bị xóa bỏ.

Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD